Pháp luật

Kinh hãi hành động giết người máu lạnh của học sinh lớp 12

Sau khi giết người xong, học sinh lớp 12 coi như không có chuyện gì xảy ra, vẫn đi học bình thường

Trưa ngày 13/5, công an nhận được tin báo tại nhà bà Nguyễn Thị Sành (ấp An Thành, thị trấn kế Sách, H.Kế Sách), người dân phát hiện một tử thi nữ bị giết hại dã man.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân là chị N.T.T.H (23 tuổi, ngụ ấp An Định, thị trấn Kế Sách). Qua rà soát, khoanh vùng, công an xác định Nguyễn Hữu Trí (18 tuổi, học sinh lớp 12A2 Trường THPT Kế Sách) là đối tượng gây án nên quyết định bắt khẩn cấp.
 
Tại cơ quan công an, Trí khai nhận, sáng ngày 13/5, y tới nhà bà Nguyễn Thị Sành (là cô ruột của Trí) nhưng bà Sành đã đi làm không có nhà, chỉ có chị H. (là người thân của bà Sành) đang ở nhà một mình.
 
Công an tìm kiếm tang vật vụ án
 
Khi vào nhà, Trí nói mất chìa khóa và nhờ chị H. kiếm dùm. Trong lúc lên cầu thang, Trí có hành vi sàm sỡ với chị H. nên bị chị phản ứng dữ dội, dọa sẽ tố cáo với bà Sành. Sợ hành vi mình bị phơi bày, Trí đè chị H. ngã xuống sàn nhà rồi lấy dây trói hai tay, dùng dây siết cổ chị H. đến bất tỉnh. Sau đó, Trí xuống nhà bếp lấy một con dao rồi lên lầu cắt cổ chị H.
 
Sau khi gây án, Trí lấy điện thoại của chị H., con dao và chùm chìa khóa nhà ném ra lùm cỏ để phi tang. Sau đó Trí đến trường đi học bình thường như không có chuyện gì xảy ra.
 
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ giết người man rợ như vậy, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ tương tự. Điều đặc biệt là các đối tượng này tỏ ra bình thản, thậm chí bỏ đi chơi khi giết người xong.
 
Mới đây, TAND tỉnh vừa xét xử vụ án hình sự xảy ra tại Phù Chẩn, Từ Sơn vào ngày 15/8/2013. Đối tượng là Lê Nguyên Đạo sinh năm 1989, trú tại Phù Chẩn, Từ Sơn và Nguyễn Tá Sơn, sinh năm 1995 tại Tân Hồng, Từ Sơn
 
Sẵn có thù oán do bị Trần Thế Anh  ở thôn Rích Gạo xã Phù Chẩn đánh gây thương tích từ trước đó nên tối 15/8/2013, Lê Nguyên Đạo mang theo một con dao phay đi chơi với mục đích tìm Thế Anh trả thù. Khi uống bia với nhóm bạn, Đạo đã nói về việc mình bị Thế Anh đánh và rủ nhóm này đi trả thù Thế Anh.
 
Sau một hồi tìm kiếm, cả bọn thấy Thế Anh đèo bạn gái qua khu vực thôn Doi Sóc, Phù Chẩn nên đã đuổi theo. Thế Anh trốn vào vườn một gia đình trong thôn nhưng bị nhóm của Đạo phát hiện và bao vây. Sơn dùng gậy đập vào đầu Thế Anh, Đạo dùng dao chém. Sau khi Thế Anh gục xuống thì cả bọn bỏ mặc nạn nhân, chúng cùng về nhà Đạo cất dao rồi bỏ đi chơi.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo