Pháp luật

Kinh hoàng một ngày 2 vụ con giết cha, giết mẹ

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin những vụ con cái giết cha mẹ, kinh hoàng hơn chỉ trong ngày 1/4 đã xảy ra 2 vụ.
Khoảng 16h chiều 1/4, tại Nhà máy sản xuất các nguyên vật liệu tái sinh và xử lý chất thải công nghiệp của Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương (Công ty Ánh Dương,đóng ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.
 
Theo điều tra ban đầu từ công an quận Liên Chiểu cho biết, vào thời điểm trên Nguyễn Phước Linh (tên thường gọi là Chương, 23 tuổi, trú tổ 155, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đến nơi làm việc của cha ruột là ông Nguyễn Đức Thương (51 tuổi, ông Thương làm bảo vệ tại Nhà máy này).
 
Sau khi hai cha con nói chuyện một lúc thì Linh cầm mấy cục gạch ném về phía ông Thương.
 
Ném xong, Linh cầm con dao đâm liên tiếp vào người cha khiến ông Thương gục chết tại chỗ.
 
Lực lượng Công an đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra
 
Sau đó, Linh bỏ ra chợ Hòa Khánh tìm mua bông y tế và thuốc rửa vết thương với ý định quay trở lại băng bó cho cha nhưng ông Thương đã tử vong và Linh bị Công an Q.Liên Chiểu bắt giữ tại chỗ.
 
Qua tìm hiểu, gia đình ông Thương có hai con trai. Linh là con trai đầu, năm vừa rồi thi trượt đại học, đang ở nhà và không có công ăn việc làm.
 
Gia cảnh của ông Thương rất khó khăn. Vợ bị bệnh tâm thần đã lâu, bản thân Linh cũng có triệu chứng của căn bệnh tâm thần nhưng vì nhà nghèo nên chưa có điều kiện chữa trị.
 
Ông Thương được nhận vào làm bảo vệ cho Công ty Ánh Dương gần một năm nay. Theo lãnh đạo công ty này, ông Thương hiền lành và chăm chỉ.
 
Một số người dân cho hay, có thể do bị tiền sử là bệnh tâm thần nên Linh đã “lên cơn”, không làm chủ được hành vi của mình.
 
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.
 
Cùng ngày, ở TP.HCM, cũng xảy ra vụ con giết chết mẹ ruột và chém anh trai. Được biết, 1h sáng ngày 2/4, lực lượng công an Q.10, TP.HCM vẫn khám nghiệm hiện trường vụ án.
 
Theo thông tin từ người dân, khoảng 23h ngày 1/4, nam thanh niên tên thường gọi là Sỉn ngụ tại nhà số 100 Nhật Tảo, phường 4, cự cãi với mẹ ruột của mình là bà Hòa (62 tuổi).
 
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, xử lí vụ việc
 
Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Sỉn dùng dao xông tới đâm, chém vào vùng đầu, cổ bà Hòa. Người anh trai của Sỉn tên Thông lao vào ngăn em mình thì bị Sỉn chém vào đầu.
 
Vợ anh Thông chứng kiến vụ việc hoảng loạn kêu cứu người dân xung quanh chợ Nhật Tảo hỗ trợ nhưng đã muộn. Bà Hòa tử vong, anh Thông được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sỉn bị lực lượng công an quận 10 bắt giữ ngay sau đó.
 
Tại hiện trường, rất đông tiểu thương trong khu vực chợ Nhật Tảo tỉnh giấc theo dõi vụ việc.
 
Được biết, Sỉn nghiện ma túy đá và thường xuyên về nhà xin tiền bà Hòa để tiêu xài. Mỗi khi bà Hòa không đưa tiền thì Sỉn chửi bới, la mắng mẹ mình.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo