Pháp luật

Kon Tum: Ẩu đả sau bữa nhậu, 2 người thương vong

Xuất phát mâu thuẫn trong lúc uống rượu, nhóm của Tùng đã cầm hung khí đến chém nhóm của anh A Hậu. Hậu quả vụ truy sát lúc rạng sáng đã làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Trưa 19/4, Trung tá Trần Thị Thu Phước, Trưởng Công an huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum cho biết, vào khoảng 1h rạng sáng sáng nay 19/4, tại thị trấn Đắk Rve, huyện Kon Rẫy đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên khiến 1 người bị đâm tử vong tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 18/4, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại thị trấn Đắk Rve, huyện Kon Rẫy. Trong lúc ngồi nhậu, giữa các thanh niên này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tuy nhiên, sau đó cả nhóm giải tán.

Anh Hậu bị chém tử vong tại chỗ.

Đến khoảng 1h rạng sáng 19/4, một thanh niên tên Tùng (chưa rõ nơi cư trú) cầm đầu dẫn theo một số thanh niên mang theo hung khí đến địa điểm trên để tiếp tục gây sự.

Thấy nhóm của Tùng quá hung hãn, lại mang theo hung khí nên anh A Hậu (33 tuổi, trú tại thôn 5, thị trấn Đắk Rve) và anh Trần Văn Thành (29 tuổi, trú cùng thôn) bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó trốn.

Thấy anh A Hậu và anh Thành bỏ chạy, nhóm của Tùng đuổi theo và chém khiến A Hậu chết tại chỗ, anh Thành bị trọng thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an tỉnh Kon Tum phối hợp cùng Công an huyện Kon Rẫy đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, đồng thời tổ chức truy bắt nóng các đối tượng.

Nên đọc
Theo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo