Quốc tế

Kremlin bình luận về triển vọng cuộc gặp Trump - Putin

Điện Kremlin cho rằng, triển vọng cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump ngày càng trở nên không rõ ràng.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov phát biểu với báo giới, triển vọng cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump ngày càng trở nên không rõ ràng. 

Theo Điện Kremlin, triển vọng cuộc gặp Trump - Putin ngày càng không rõ ràng.

"Không, triển vọng ngày càng trở nên không rõ ràng hơn", ông Peskov nhận định. 

Trước đó, một phát ngôn viên Nhà Trắng cho biết, quyết định về cuộc gặp giữa Putin và Trump sẽ phụ thuộc vào hai nhà lãnh đạo này. 

Mới đây, phát ngôn viên Điện Kremlin cho biết, không có cuộc thảo luận nào về việc tổ chức cuộc gặp Trump - Putin. Ông cũng lưu ý rằng, các nhà lãnh đạo Phần Lan và Slovenia trước đó đã tuyên bố sẵn sàng chủ trì cuộc gặp, tuy nhiên "không có vấn đề cụ thể nào được thảo luận vào thời điểm hiện tại".

"Trong trường hợp này, chúng tôi có thể khẳng định rằng, Tổng thống Vladimir Putin khá kiên nhẫn và nhất quán trong cách tiếp cận của mình và đó là lý do vì sao ông ấy khá kiên nhẫn trong việc đợi chờ triển vọng thế giới rõ ràng hơn (của phía Mỹ)", ông Peskov nhấn mạnh.

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo