Xã hội

Lại xảy ra ném đá xe khách trên đường Quốc lộ

(DNVN) - Hai xe khách giường nằm lại bị ném đá vỡ kính khi đang di chuyển trên quốc lộ 19 từ Gia Lai đi Đà Nẵng.

Tuổi trẻ đưa tin, Chiều 18/8, hãng xe đường dài Thuận Tiến Gia Lai (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, tối 17/8 hai xe giường nằm của hãng lại bị ném đá vỡ kính khi đang chạy trên quốc lộ 19 từ Gia Lai đi Đà Nẵng. 

Phần kính bên ghế lái của xe khách bị ném vỡ.
Phần kính bên ghế lái của xe khách bị ném vỡ.

Theo ông Trương Văn Luận, Giám đốc hãng xe đường dài Thuận Tiến Gia Lai, 20h30 đêm 17/8, hai xe giường nằm do các tài xế Nguyễn Văn Móng và Bùi Kim Long điều khiển, chở khách đi TP Đà Nẵng. Khi xe lưu thông qua xã Ayun (huyện Mang Yang) thì bị một nhóm khoảng 4-5 thanh niên đi trên hai xe máy ném gạch đá vào cửa kính chắn gió phía trước.

Dân trí cho hay, Khi xe đi đến đoạn đường trên thì bị một nhóm khoảng 4-5 người đi trên 2 xe máy dùng đá ném tới tấp. Sau đó, nhóm thanh niên này nhanh chóng phóng xe bỏ chạy.

Vụ ném đá khiến kính phía trước bên ghế lái bị vỡ, nhiều hành khách trên xe sợ hãi. May mắn, không có ai bị thương. Ngày 19/8, hãng xe đường dài này sẽ làm đơn trình báo lên các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai để có hướng xử lý.

Được biết, trước đó, một tài xế cũng của nhà xe này chạy tuyến Gia Lai - TPHCM khi đi qua địa bàn tỉnh Đăk Nông đã bị một nhóm thanh niên dùng đá ném khiến tài xế bị thương nặng ở mắt. Rất may tài xế đã kịp thời dừng xe nên những hành khách trên xe vẫn an toàn.

Xuân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo