Xã hội

Language Link ra mắt đối tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn du học

Ngày 08 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Language Link đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Dự bị Quốc tế IFY khóa VII và ra mắt đối tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn du học - Công ty Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (Công ty Du học GET)

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Gavan Iacono, Tổng Giám đốc Language Link Việt Nam cho biết, Dự bị Quốc tế IFY là chương trình duy nhất tại Việt Nam, do Language Link phối hợp với Tổ chức Giáo dục Quốc tế NCC Anh quốc tổ chức, bằng cấp được công nhận tại hơn 70 trường đại học quốc tế. Đây là một bước chuyển tiếp không thể thiếu đối với sinh viên trước khi nhập học đại học nước ngoài, đặc biệt là Anh và Úc. Mục tiêu chính của khoá học này nhằm giúp sinh viên nâng cao trình độ Anh ngữ để đạt điểm tối thiểu 6.5 trong kỳ thi IELTS quốc tế, phương pháp học tập hiện đại và kỹ năng sống tự lập để du học thành công.

 Ông Todd Lando đang trao học bổng chương trình cho sinh viên khóa 7

Ông Todd Lando, Giám đốc Học vụ IFY cũng đã chia sẻ với các bậc phụ huynh và sinh viên nội dung, những khó khăn trong quá trình học và sự hỗ trợ của giảng viên đối với sinh viên trong chương trình đặc biệt này. Các em đồng thời được dẫn đi tham quan phòng học, cơ sở vật chất phục vụ cho chương trình, nghe hướng dẫn về quy chế và chương trình học cụ thể sắp tới.

Bạn Đặng Thanh Hải, sinh viên xuất sắc được nhận học bổng 100 triệu năm nay cho biết: “Nhìn kết quả học tập của các anh chị IFY đi trước, mình hoàn toàn tin tưởng IFY sẽ giúp mình mở rộng cánh cửa vào các trường đại học quốc tế danh tiếng.”

Qua 6 khóa đào tạo, đã có 76 sinh viên khóa toàn thời gian và bán thời gian tốt nghiệp chương trình IFY và đều ở loại khá giỏi, trong đó có 3 học viên đạt danh hiệu “sinh viên xuất sắc toàn cầu”, 2 học viên đạt giải “sinh viên xuất sắc toàn khu vực châu Á và có 80% học viên nhận được học bổng tại các trường Đại học Quốc tế. Có thể kể đến sinh viên Nguyễn Thái Hà, sinh viên xuất sắc Toàn cầu 2010, đạt 50% học bổng Đại học Leeds, Anh quốc, hay bạn Văn Thu Thủy, IFY khóa II đạt 50% học bổng ở Brunel ở Anh… Rất nhiều sinh viên khác đạt điểm IELTS cao như Nguyễn Hương Giang, sinh viên IFY khóa II đạt IELTS 8.0; Đặng Minh Hằng, sinh viên IFY khóa V đạt IELTS 8.5.

Cũng trong Lễ Khai giảng, Language Link đã trao bằng chứng nhận đối tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn du học cho Công ty Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (Công ty Du học GET). Hợp tác chiến lược này mang đến cho học sinh Language Link một lộ trình học tập phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và sự chuẩn bị tốt nhất trên bước đường du học.

Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo