Chân dung

Lập kế hoạch tài chính doanh nghiệp

(DNHN) - Đây là chương trình đào tạo do Trường Doanh nhân PTI tổ chức từ ngày 19 – 22/12, tại Hà Nội. Ban giảng huấn do TS Vũ Công Ty, chuyên gia tư vấn tài chính doanh nghiệp với các mục tiêu như phân tích tài liệu cơ sở, thiết lập giả thiết cho dự báo, dự báo nhu cầu vốn ngắn hạn.

Mục tiêu của chương trình, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được một kế hoạch tài chính phù hợp, đảm bảo cho kế hoạch kinh doanh có hiệu quả và phân bổ nguồn lực cũng như phấn phối kết quả tài chính doanh nghiệp.
 
Lên kế hoạch tài chính là công việc vô cùng quan trong đối với mỗi công ty. Nó ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động, từ thu hút vốn đâu tư đến việc duy trì và mở rộng kinh doanh. Vì thế, theo các chuyên gia, không doanh nghiệp nào có thể tồn tại và phát triển tốt nếu không có một kế hoạch rõ ràng.
 
Kế hoạch tài chính cần có của mỗi doanh nghiệp phải bao gồm các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn và các bước cần thực hiện để đạt các mục tiêu này. Việc xây dựng kế hoạch tài chính và thực hiện đúng sẽ là chìa khóa tối ưu giúp đảm bảo cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp luôn hiệu quả.
 
Hồng Trang

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo