Xã hội

Lễ hội hoa anh đào Hà Nội "hút" khách nước ngoài

Tại lễ hội hoa anh đào ở Hà Nội, hàng nghìn người dân Thủ đô và du khách nước ngoài tập trung tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào.

Mặc dù thời tiết mưa lạnh, nhưng Lễ hội hoa anh đào diễn ra tại chân tượng đài Lý Thái Tổ, cạnh Hồ Gươm (Hà Nội) vẫn thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, trong đó có rất nhiều du khách là người nước ngoài, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Lễ hội hoa anh đào hút khách nước ngoài. Ảnh Dân trí. 

Khoảng 12.000 cành và 150 cây hoa anh đào với các loại khác nhau như: hoa anh đào trắng, hồng tươi, đỏ được các nghệ nhân tạo hình, trang trí xung quanh khu vực Hồ Gươm.

 Nhiều khách Quốc tế đến đây đều rất hào hứng khi được tận mắt chiêm ngưỡng những cành anh đào đẹp. Theo ước tính của Ban tổ chức, trong 3 ngày qua, gần 5 vạn lượt người đã đến tham quan, thưởng lãm hoa anh đào, theo báo Người đưa tin.

Hai nữ khách nước ngoài tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng bên lễ hội hoa

Cho đến chiều 12/3, Ban tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản và triển lãm hoa anh đào tại Hà Nội năm 2017 đã quyết định kéo dài thời gian triển lãm hoa anh đào thêm một ngày, tức là kết thúc vào ngày 13/3 thay vì kết thúc vào ngày 12/3 như dự kiến.

Một đôi vợ chồng khách Tây bấm máy lưu lại hình ảnh ấn tượng của lễ hội.

Nhiều du khách đổ xô về để tận mắt chứng kiến nhũng cành hoa tươi, tràn đầy sức sống.

Nên đọc
Một đôi vợ chồng khách Tây bấm máy lưu lại hình ảnh ấn tượng của lễ hội
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo