Quốc tế

Liên minh do Mỹ dẫn đầu không kích miền Đông Deir ez-Zor, ít nhất 30 dân thường thiệt mạng

(DNVN) - Các cuộc không kích mới nhất do liên minh Mỹ dẫn đầu xảy ra một ngày sau khi quân đội Syria tiến vào khu vực Dara'a.

Ít nhất 30 dân thường đã mất mạng do cuộc không kích được thực hiện bởi liên minh do Mỹ lãnh đạo nhằm chống lại những kẻ khủng bố Daesh thực hiện các cuộc không kích tại tỉnh Deir ez-Zor của Syria hôm thứ Sáu vừa qua.

Các nguồn tin địa phương cho biết, các cuộc không kích xảy ra tại một khu dân cư ở ngoại ô thành phố al-Bukamal, nằm trên sông Euphrates gần biên giới với Iraq.

Bức ảnh chụp vào ngày 17/7/2017 cho thấy khói bốc ra sau một cuộc không kích liên minh do Mỹ lãnh đạo trên tuyến đầu phía Tây thành phố Raqqah ở miền Bắc Syria.

Cơ quan y tế địa phương cho biết, ít nhất 30 người, gồm cả phụ nữ và trẻ em, bị thương vong trong các cuộc không kích này.

Các cuộc không kích mới nhất do liên minh Mỹ dẫn đầu xảy ra một ngày sau khi quân đội Syria tiến vào khu vực thành phố phía Nam Dara'a và treo cờ tổ quốc gần bưu điện của thành phố.

Trước đó, các quan chức và nhân chứng quân sự cho biết, một phái đoàn quân sự Nga đã vào khu vực kiểm soát khủng bố của Dara'a và bắt đầu đàm phán về việc bàn giao khu vực cho chính phủ Syria.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Presstv)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo