Văn hóa

Lộ ảnh "hot" với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh nói gì?

Ngay sau khi lộ ảnh "hot" với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không giải thích mà thay vào đó tương tác cùng người hâm mộ bình chọn ảnh đẹp nhất của mình qua mạng xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ khoe hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, khoe vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy sự hứng khởi. 

Ngọc Trinh 'xử lý' tình huống sau khi lộ ảnh 'nóng' với tỷ phú Hoàng Kiều?

Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Đây là 1 trong những tấm hình của Trinh mà Trinh thích nhất vì nụ cười tươi tràn đầy sức sống. Còn đó giờ bạn thì thích hình nào của Trinh nhất nè? Comment bên dưới cho Trinh biết với nha, nếu được thì nói lý do tại sao thích luôn nhé".

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng khẳng định, "Trinh và bé trợ lý sẽ block những bạn comment ảnh chế bậy bạ hoặc nói năng tục tĩu trong facebook Trinh nha".

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, mới đây, những bức ảnh mới vô cùng thân mật của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tiết lộ tình cảm khăng khít của cặp đôi này.

Bức ảnh "hot" được cho là Ngọc Trinh ngồi trên đùi tỷ phú Hoàng Kiều.

Hình ảnh được cho là Ngọc Trinh đang ngồi lên đùi vị tỷ phú một cách vô cùng thoải mái. Cô nhắm mắt lại như đang tận hưởng hương vị tình yêu và hạnh phúc. Thâm chí, Ngọc Trinh còn ngả người về sau còn bạn trai ôm cô vào lòng.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo