Văn hóa

Lộc Hàm công khai bạn gái, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị cư dân mạng “gọi hồn”

(DNVN)-Tin tức Hoàng tử châu Á Lộc Hàm công khai bạn gái Quan Hiểu Đồng đã gây một “cơn đại địa chấn” với Cbiz.

Ngày 8/10, nam ca sĩ, diễn viên thần tượng Lộc Hàm đã ném một quả bom vô cùng lớn vào làng giải trí Hoa ngữ khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Chào mọi người, giới thiệu một chút, đây là bạn gái của tôi - Quan Hiểu Đồng”.

Lời giới thiệu công khai bạn gái của Lộc Hàm. 

Ngay lập tức, từ khóa Lộc Hàm- Quan Hiểu Đồng bùng nổ với 11 triệu lượt tìm kiếm chỉ trong vài giờ, Weibo liên tục bị nghẽn mạng. Siêu kỉ lục chưa từng có này đã thể hiện tầm ảnh hưởng “khủng” của cặp đôi “trai tài- gái sắc” trên.

Từ khóa Lộc Hàm-Quan Hiểu Đồng đứng top 1 tìm kiếm trên mạng Weibo.

Chuyện đời tư của các thần tượng luôn là mục tiêu săn đón số một của fan hâm mộ cho nên việc cặp đôi nam thần nữ thần này nhận được sự quan tâm nồng nhiệt cũng không có gì quá khó hiểu. Tuy nhiên, chuyện bi hài là có một nhân vật “thứ ba” khác cũng liên tục bị cư dân mạng réo tên.

Địch Lệ Nhiệt Ba - nhân vật liên tục bị “gọi hồn” khi Lộc Hàm công khai tình cảm.

Cùng với “cặp đôi hot hit” Lộc Hàm- Quan Hiểu Đồng, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lên top search với 38 triệu lượt tìm kiếm.

Sở dĩ có câu chuyện dở khóc dở cười trên là vì khi cùng tham gia ghi hình chương trình “ Hurry Up, Brother” Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm đã có vô số hình ảnh và cử chỉ tình tứ bên nhau. Rất nhiều fan đã tham gia đẩy thuyền LuBa, và giờ đây, khi LuHan công khai tình cảm, “thuyền LuBa” chìm xuống và gây ra rất nhiều niềm tiếc nuối.

Nên đọc
Một nữ diễn viên xinh đẹp sẽ hầu tòa trong...
Nên đọc
Mộc Hi
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo