Xã hội

Lời kể kinh hoàng của nhân chứng sống sót vụ cháy 4 người chết

(DNVN) - “Khói lửa bốc lên dữ quá, tôi hét lớn cho mọi người biết rồi quấn chăn nhảy qua ban công nhà bên. Nếu mọi người cùng quấn chăn nhảy như tôi chắc không chết rồi!”, một nhân chứng sống sót kể lại.

Theo tin trên báo Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Năm Lý (SN 1965, quê Phú Thọ), người duy nhất thoát khỏi hỏa hoạn tại cửa hàng bán bếp từ Tân Phú Gia trên đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM khiến 4 người tử vong đang được điểu trị tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện quận Tân Phú.

Nằm trên giường bệnh bà Lý vẫn chưa hết bàng hoàng, liên tục khóc nức nở, tinh thần chưa ổn định. Bà Lý kể, khoảng 4h sáng bà đang ngủ thì nghe mùi khét bốc lên từ khu vực phía sau nên thức dậy đã thấy khói bốc lên nghi ngút. Bà vội hô hoán thông báo cho những người trong nhà nhưng ngọn lửa bùng cháy quá nhanh.

“Khói lửa bốc lên dữ quá, tôi hét lớn cho mọi người biết rồi quấn chăn nhảy qua ban công nhà bên. Nếu mọi người cùng quấn chăn nhảy như tôi chắc không chết rồi!”, bà Lý nói trong nước mắt.

Nạn nhân may mắn thoát chết đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News.

Được biết, bà Lý mới vào làm quản lý cửa hàng bếp từ này được nửa tháng. Lúc phát hiện hỏa hoạn trời nhập nhẹm nên bà không thấy gì rõ ràng. Khi thoát khỏi căn nhà bà có nghe tiếng các nhân viên bị kẹt lại, kêu la "cháy cháy".

"Chắc mấy đứa hoảng quá, không kịp chạy theo tôi", người phụ nữ này nói và cho biết được người dân và lực lượng cứu hộ đưa xuống đất sơ cứu, chuyển đến bệnh viện ngay sau đó nên mới biết các nạn nhân đều thiệt mạng.

Bác sĩ Lương Quốc Tuấn, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Tân Phú cho biết, bệnh viện tiếp nhận bà Lý vào cấp cứu lúc khoảng 7h sáng nay. Lúc nhập viện, bệnh nhân Lý bị bỏng nhẹ ở tay, tâm lý căng thẳng, hoảng loạn khi nghe tin 4 người còn lại trong nhà đã mất.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h ngày 10/6, tại cửa hàng bán bếp từ ở ngôi nhà số 423 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM xảy ra hỏa hoạn lớn. 

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ cháy, cả gia đình chủ nhà đang ngủ say. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Người dân sống quanh khu vực cho hay, lúc rạng sáng họ nghe có nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà trên.

 

Khi người dân tiếp cận thì lửa đã bùng phát rất lớn và có nguy cơ cháy lan ra bên ngoài. Người dân một mặt gọi điện cho lực lượng PCCC, đồng thời dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng bất thành.

Đám cháy đã làm 4 người tử vong, danh tính các nạn nhân gồm: Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1993), Bùi Thế Thảo (SN 1994), Phùng Nam Anh (SN 1994, cùng quê Thái Bình) và Đinh Thị Bích Chi (SN 1992, quê Sóc Trăng).

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo