Pháp luật

Lời khai kẻ sát hại bé gái rồi dìm xác dưới ao ở Đồng Nai

Nghi phạm là hàng xóm với gia đình của bé N. nên biết được giờ giấc đi học của bé gái này. Trước khi thực hiện hành vi mất nhân tính, Củ đã theo dõi bé N. nhiều ngày trước đó.

Trước đó, ngày 20/4, gia đình bé Nguyễn Thị Kim N. (9 tuổi, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1, huyện Hồng Ngự, Đồng Nai) không thấy cháu trở về nhà sau giờ học buổi sáng nên hốt hoảng đi tìm. Không thấy con, cháu mình đâu nên gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan công an địa phương, theo tin tức trên báo Đất Việt.

Đến trưa 21/4, mọi người bàng hoàng khi thấy thi thể bé N. nằm dưới ao nước cách nhà khoảng 300m. Thời điểm tìm thấy bé N. trong tình trạng không mặc quần áo. Trên cổ cháu bé có dấu tích bị siết cổ, vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng của tỉnh cũng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm tử thi và nhanh chóng khoanh  vùng đối tượng. Việc bé N. bị mất đôi bông tai và chết trong khi không còn áo quần cho thấy manh mối, có thể bé đã bị bắt cóc, cưỡng hiếp, sát hại và trấn lột, báo Phụ Nữ TP. HCM đưa tin.

Hiện trường vụ việc phát hiện bé gái tử vong. Ảnh Vietnamnet.

Đại tá Dương Anh Kiệt, trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết: “Cơ quan điều tra khoanh vùng, xác định nghi phạm gây án và đang củng cố chứng cứ nhằm phục vụ công tác điều tra”.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 23/4, thông tin Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Ngự đã bắt tạm giữ nghi phạm gây ra vụ án giết, hiếp bé gái học sinh lớp hai gây chấn động dư luận. Nghi phạm không phải là kẻ xa lạ mà một gã hàng xóm, cách nhà nạn nhân khoảng 300m, tên Trần Văn Củ (33 tuổi,).

Thông tin ban đầu cho thấy, nghi phạm Củ đã từng có 2 vợ, 2 con nhưng do cuộc sống khắc nghiệt, cả hai người phụ nữ này đều bỏ đi để lại cho Củ 2 con. Củ chủ yếu làm thuê kiếm sống, gia cảnh rất nghèo khó.

Khai nhận với cơ quan công an, Củ cho biết đã theo dõi giờ giấc, thói quen đi học của bé N. từ nhiều ngày trước đó. Thấy bé hay đi về một mình, ngày 20/4, gã hàng xóm đồi bại theo bé đến đoạn đường vắng thì kéo nạn nhân lại thực hiện hành vi thú tính, rồi siết cổ bé N. đến chết.

Hắn tháo đôi bông tai của cô bé tội nghiệp rồi dìm xác nạn nhân dưới ao.

 

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục giám định các chứng cứ tại hiện trường, củng cố hồ sơ và điều tra vụ án.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Đất Việt, Phụ nữ TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo