Pháp luật

Lời khai vụ đi tẩm quất xảy ra án mạng ở Sơn La

Theo lời khai của các đối tượng, trong lúc đến đợi tẩm quất, anh Nam cãi vã với một người khách thì bị nhóm này truy sát khiến tử vong.

Như tin tức đã đưa, ngày 25/5, Công an tỉnh Sơn La khởi tố vụ án, tạm giam Nguyễn Hữu Thụ (41 tuổi), Đỗ Văn Tuân (43 tuổi) và Nguyễn Văn Thạch (35 tuổi) cùng trú tại thành phố Sơn La về hành vi giết người, theo báo VnExpress.

Theo khai nhận của các đối tượng, vào khoảng 23h ngày 24/5, 3 đối tượng Thụ, Tuân và Thạch rủ nhau đến quán tẩm quất tại tổ 10, phường Quyết Thắng để tẩm quất.

Nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Infonet.

Trong lúc Thụ và Tuân đang tẩm quất bên trong, Thạch ngồi uống nước ở ngoài đợi thì xảy ra xích mích với anh Nam, cũng là khách đến quán tẩm quất.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Thạch, anh Nam bỏ về lấy dao và kéo quay lại quán để đánh nhau với Thạch.

Tuy nhiên, anh Nam sau đó bị Thụ, Tuân và Thạch đuổi đánh. Anh Nam bỏ chạy được một đoạn bị Thụ dùng ống điếu cày vụt nhiều phát vào đầu, tay. Tuân giằng được chiếc kéo từ tay Nam liền đâm một nhát vào sau lưng đối thủ.

Thấy anh Nam gục ngã, Thụ, Tuân, Thạch bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Nam được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Sơn La đã nhanh chóng thu thập thông tin, xác định rõ được 3 đối tượng gây án là Thụ, Tuân, Thạch  nên đã bắt giữ để làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo