Pháp luật

Lời khai vụ sát hại bà chủ trang trại, giấu xác trong bụi rậm

Sau khi đi nhậu về thanh niên này vào vườn bà Mai bắt cá thì bị bà chủ trang trại gia súc phát hiện và ngăn cản nên ra tay sát hại...

Như tin tức đã đưa, chiều ngày 1/6, thượng tá Trương Văn Sáu trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết hung thủ giết bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi) chủ trang trại gia súc ở xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã ra công an huyện Cái Bè đầu thú vào sáng cùng ngày, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 30/5, ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) cùng vợ là bà Mai đi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200 mét. Bất ngờ, trời chuyển mưa nên ông Hoàng bảo vợ đi vào nhà.

Trên đường đi vào nhà thì bà Mai nói "có ai ở ngoài vườn để tôi đi ra xem sao". Ông Hoàng đi vào trong nhà và làm công việc.

Hơn 1 giờ đồng hồ không thấy bà Mai vào, ông Hoàng đi ra ngoài vườn tìm nhưng không gặp.

Nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Zing.vn.

Sau đó, ông Hoàng vào nhà và cùng những người hàng xóm đi tìm xung quanh đến khoảng 18h30 cùng ngày thì phát hiện bà Mai nằm chết trong bụi rậm trên phần đất vườn của anh Dương Ngọc Tín gần đó.

Tại hiện trường thi thể bà Mai nằm sấp, úp mặt xuống đất. Tài sản trên người gồm nhẫn vàng và dây chuyền vàng đã bị mất.

Nhận tin báo, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy bà Mai tử vong do ngạt nước, có dấu hiệu tác động của ngoại lực, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Tiến hành xác minh điều tra, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng xác định Tuấn là nghi can có liên quan đến cái chết của Mai. Tuy nhiên, lúc này, Tuấn không có mặt tại địa phương.

Lập tức cơ quan công an đã tiến hành truy bắt, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Tuấn đầu thú. Đến ngày 1/6 thì Tuấn đã đến Công an huyện Cái Bè đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Tuấn khai trưa ngày xảy ra vụ việc, sau khi đi nhậu về thanh niên này vào vườn bà Mai bắt cá thì bị bà chủ trang trại gia súc phát hiện và ngăn cản.

Lúc này, Tuấn và bà Mai xảy ra xô xát. Tuấn đẩy bà Mai xuống mương nước và dìm cho đến chết. Sau đó, Tuấn kéo xác nạn nhân lên và đem giấu vào bụi rậm. Ngoài ra, Tuấn còn lấy vòng vàng đeo trên người nạn nhân. Sau đó, Tuấn về nhà thay áo và chở vợ về Cà Mau. Đến nơi, Tuấn đem số vàng của nạn nhân đi bán để tiêu xài.

Được biết, Tuấn làm nghề bốc vác lúa gạo ở huyện Cái Bè, đã có vợ và 1 đứa con.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo