Chân dung

Lương Thế Hùng và câu chuyện về cà phê Mê Trang

Sau 14 năm xây dựng trên mỗi chặng đường phát triển của thương hiệu cà phê Mê Trang đều ghi đậm công sức và trí tuệ của vị thuyền trưởng dám nghĩ, dám làm, đó là anh Lương Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang.

Mang trong mình niềm đam mê, ý chí và mong muốn tạo dựng thương hiệu cà phê cho riêng mình, anh Lương Thế Hùng đã không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm để cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang. Tp. Nha Trang - vùng biển đầy nắng và gió - là nơi vun đắp ước mơ tạo ra thương hiệu cà phê Mê Trang. Vẫn giữ lại hương vị cà phê đặc trưng của vùng đất đỏ Bazan - Buôn Mê Thuột nhưng khi uống cà phê Mê Trang, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị rất riêng biệt.

Luôn đặt mình vào vị trí của một khách hàng thưởng thức cà phê, anh khẳng định rằng: Đảm bảo lợi ích, sức khỏe và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng chính là sự thành công của thương hiệu. Điều đó có nghĩa rằng Ban  lãnh đạo cùng hơn 500 CBCNV của Mê Trang đồng lòng đứng về “người tiêu dùng” vì lợi ích sức khỏe cộng đồng. Mỗi sản phẩm là kết quả của niềm đam mê và nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty dành cho khách hàng. Hiện nay, Mê Trang đã có trên 22 loại sản phẩm phục vụ đầy đủ khẩu vị của người tiêu dùng. Cùng với hệ thống 15 chi nhánh và trên 50 nhà phân phối, Mê Trang đã đến gần hơn với người yêu và đam mê cà phê trên toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế.
 
Bằng sự nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, TGĐ.Lương Thế Hùng cùng tập thể CBCNV đã đưa thương hiệu cà phê Mê Trang bứt phá một cách ngoạn mục và thuyết phục được người tiêu dùng. Trong 14 năm phát triển, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, anh Lương Thế Hùng nhận được nhiều giải thưởng về năng lực quản lý kinh doanh, đặc biệt trong năm 2014, anh đã vinh dự nhận giải Sao Đỏ - Top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam.
 
Với một hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp, lòng quyết tâm và cả một niềm đam mê, tâm huyết, TGĐ.Lương Thế Hùng đã và đang đưa thương hiệu cà phê Mê Trang đến gần hơn với người đam mê cà phê trong và ngoài nước. Đó là điều chắc chắn bởi vì “gốc rễ” của thương hiệu Mê Trang là xuất phát từ chữ Tâm của người khai sinh đó là: Luôn luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng.
 
Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo