Văn hóa

Lý Nhã Kỳ mất vé mời Cannes, Vũ Ngọc Anh phản ứng bất ngờ

Vũ Ngọc Anh - nữ diễn viên "Quyên" đã có những phản ứng bất ngờ trước tin đồn mạo danh Lý Nhã Kỳ lấy vé tham dự thảm đỏ đêm bế mạc LHP Cannes 2017.

Liên hoan phim Cannes đã bế mạc, song những chuyện hậu trường liên quan dường như chưa kết thúc. Tối 30/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái về việc ba chiếc vé mời tham dự đêm sự kiện cuối cùng tại Pháp của cô bị ai đó lấy mất. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mở đầu câu chuyện của mình bằng câu: Gửi “một người châu Á” nào đó làm Kỳ khổ tâm…

Lý Nhã Kỳ mất vé mời Cannes 2017. Ảnh chụp màn hình

Tiếp sau đó, cô Lý giải năm nay không dự đêm bế mạc Liên hoan phim (LHP) Cannes được do công việc quá nhiều. Tuy nhiên, theo lời hứa trước đó rất lâu với nhà thiết kế Georges Hobeika, người đã giúp chuẩn bị trang phục mấy tháng trời cho Lý Nhã Kỳ mỗi mùa đi sự kiện quốc tế, người đẹp “Kiều nữ và đại gia” đã dành ba vé mời dự đêm bế mạc cho phía nhà thiết kế này.

Tuy nhiên, có một sự cố bất ngờ xảy ra, khi nhà thiết kế Georges Hobeika liên hệ với ban tổ chức Cannes lấy vé thì họ thông báo người bên phía Lý Nhã Kỳ đã… lấy rồi. Và ban tổ chức miêu tả người đó là “một người châu Á”, báo TTVH đưa tin.

Ngay sau dòng chia sẻ này, nhiều sự hoài nghi hướng đến Vũ Ngọc Anh và Nguyễn Thị Thành. Phía Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ người đẹp không thể tham dự vì lý do sức khỏe.

Mới đây, theo tin tức trên tờ Saostar, Vũ Ngọc Anh đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. Cô viết: “Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.

Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là một cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc Quốc Tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy”.

 

Thẻ đeo có ảnh và tên của Vũ Ngọc Anh tại đêm bế mạc LHP Cannes 2017. Ảnh: FBVN

Vũ Ngọc Anh cho biết cô cảm thấy rất hài lòng về chuyến đến Cannes lần này vì đã thể hiện được một phần vẻ đẹp và nhan sắc Việt trên thảm đỏ LHP Quốc tế. Người đẹp “Quyên” cũng gửi lời cám ơn đến Cục điện ảnh đã có lời mời và tạo cơ hội cho cô xuất hiện chính thức tại sự kiện đặc biệt này. Đây sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của Vũ Ngọc Anh.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTVH, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo