Xã hội

Mắc kẹt trong thang máy tầng 26, đôi nam nữ nhập viện

Trong lúc lên quán cà phê ở tầng 26 của một tòa nhà, đôi nam nữ đã bị mắc kẹt trong thang máy rồi phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 19/8, tại tòa nhà H.T. ở đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra vụ mắc kẹt thang máy khiến 2 người bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Cô gái bất tỉnh được đưa đi cấp cứu. (Ảnh: B.V)

Anh Nguyễn Minh N. (một người dân sống ở tầng 7 tòa nhà) kể lại, hai khách bị thương được xác định một nam, một nữ, trong đó người nam là người nước ngoài.

Anh N. cũng cho hay, theo camera ghi lại, khoảng 20h30 tối, hai vị khách trên đi thang máy chở hàng để lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó bị kẹt trong thang máy.

Khoảng 30 phút sau, nhiều người thấy 2 người khách kể trên được đưa ra khỏi thang máy và sau đó chuyển đến bệnh viện cấp cứu, theo báo Tiền phong. 

"Người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu. Còn người phụ nữ bất tỉnh. Sự việc xảy ra khi thang máy ở tầng 24, 25 của tòa nhà"- một người dân cho hay. Hiện Công an quận Thanh Xuân đã xuống hiện trường ghi nhận thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo