Sản phẩm

Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích

DNVN - Chimoka & Dasyo là 2 thương hiệu do Công ty cổ phần Phúc Gia Việt Nam sáng lập, với tiêu chí bán hàng lấy chất lượng là số 1, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp.

Xem xét tổ chức thi đơt 2 cho thí sinh thuộc thuộc diện F0, F1, F2 và trong vùng cách ly / Hà Tĩnh: Học sinh lớp 12 ôn thi trực tuyến từ 7/6

Được thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần Phúc Gia Việt Nam đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt. 10 năm qua, Phúc Gia Việt Nam chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm thời trang, giày dép mang tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá thành lại rất phù hợp với đại bộ phận người Việt.

.

Chimoka giúp tôn vóc dáng, làm tăng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của phụ nữ Việt.

Chimoka giúp tôn vóc dáng, làm tăng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của phụ nữ Việt.

Hai dòng sản phẩm đặc biệt Chimoka & Dasyo là tâm huyết, sự sáng tạo của người sáng lập - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Đắc, anh ngày sinh ngày 20/7/1984 tại Hà Nội. Thương hiệu thời trang Chimoka cũng là kết quả tuyệt vời của quá trình nghiên cứu, thiết kế của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề của Phúc Gia Việt Nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm đón đầu xu hướng thời trang của Việt Nam cũng như trên thế giới, đem đến sự lựa chọn mới mẻ cho phụ nữ công sở.

.

Chủ tịch Nguyễn Văn Đắc trong lễ ra mắt thương hiệu Dasyo.

Chủ tịch Nguyễn Văn Đắc trong lễ ra mắt thương hiệu Dasyo.

Chị Khánh Vân (Minh Khai - Hà Nội) chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ và thích thú với Chimoka. Những thiết kế mang thương hiệu Chimoka khá bắt mắt, phù hợp với vóc dáng của chị em công sở. Sản phẩm giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể đồng thời tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của phụ nữ. Tôi tin rằng Chimoka sẽ tạo ra một cơn sốt thời trang mang phong cách trẻ trung, sang trọng dành cho phụ nữ Việt."

Đặc biệt, Công ty cổ phần Phúc Gia Việt Nam còn cho ra mắt giày thể thao cao cấp Dasyo. Dasyo là sản phẩm của quá trình nghiên cứu thể chất, thói quen và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với cấu tạo của chân, thói quen vận động và sinh hoạt của người Việt, Dasyo được kỳ vọng là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu đi bộ, tập thể thao hàng ngày của người Việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Giầy thể thao Dasyo.

Giầy thể thao Dasyo.

Anh Hoàng Văn Huân (Quận 12, TP.HCM) chia sẻ: "Gia đình tôi thường có thói quen đi bộ vào buổi sáng sớm và chiều tối. Chúng tôi lựa chọn Dasyo là người bạn đồng hành cho việc rèn luyện sức khỏe của gia đình. Sản phẩm giày thể thao mang lại sự êm ái dễ chịu, nhẹ nhàng khi đi. Không chỉ đi thể dục, chúng tôi còn đi làm, đi du lịch bằng Dasyo do có tính thẩm mỹ cao."

Với tâm huyết, và quá trình nghiên cứu nghiêm túc, công phu, người sáng lập Nguyễn Văn Đắc cùng đội ngũ thiết kế, kỹ thuật của mình đã tạo ra hai dòng sản phẩm độc đáo và hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người Việt.

Anh Nguyễn Văn Đắc chia sẻ: “Sự ghi nhận và đánh giá cao của người tiêu dùng sẽ tạo động lực để đội ngũ chuyên viên của công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển mẫu mã, nâng cao chất lượng, thẩm mỹ cho các sản phẩm thời trang Chimoka và thương hiệu giày thể thao Dasyo”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ số 22 lô 12A đường Trung Yên 10, Hà Nội

Điện thoại: 024 85861212,

Hotline: 0987 305 305

Fanpage:https://www.facebook.com/chimoka.vn

https://www.facebook.com/dasyo.sportswear

Website: https://www.daysyo.vn & https://www.chimoka.vn

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm