Xã hội

Mất tích sau khi tiễn bạn trai, thi thể cô gái nổi trên sông Hồng

Sau 5 ngày mất tích khi tiễn bạn trai ở sân bay Nội Bài, gia đình đau lòng phát hiện thi thể cô gái nổi trên sông Hồng.

Chị Phương Anh (chị gái nạn nhân) đã đăng tải hình ảnh em gái tên là Ngô Thị Nh, sinh năm 1987, quê Trực Ninh, Nam Định, làm nghề tóc thời trang ở địa bàn quận Cầu Giấy mất tích nhiều ngày.

Khoảng 22h, ngày 21/05/2017, Nh. từ đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đưa bạn trai ra sân bay Nội Bài đi TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sau đó Nh. không trở về, gia đình bạn bè người thân gọi liên tục trong 2 ngày đầu có chuông nhưng không bắt máy. Sang ngày thứ 3 điện thoại của Nh. không còn liên lạc được, báo Dân Việt đưa tin.

Cô gái mất tích sau khi tiễn bạn trai, thi thể được phát hiện trên sông Hồng. Ảnh: FBNV

Theo chị Phương Anh, dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ cưới chị Nh, nhưng bản thân chị Nh, chị Phương Anh và gia đình không hề biết một chút thông tin gì về anh ta.

Trong lần ra Hà Nội này, anh ta thông báo cho chị Nh biết sẽ không cưới chị. Tuy vậy, tối 21/5 chị Nh vẫn đưa bạn trai ra sân bay để về TP. Hồ Chí Minh nhưng sau đó không trở về.

Ngày 26/5, chị Phương Anh  nhận được thông báo từ CAQ Hoàng Mai thông báo đến nhận dạng một thi thể và chị Phương Anh xác định đó chính là em gái mình, báo ANTĐ đưa tin.

Theo thông tin từ CAQ Hoàng Mai, trên người chị Nh không có vết thương. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo