Khám phá

Máy ảnh không thấm nước WG-3

Nhà sản xuất Pentax (Nhật Bản) vừa trình làng mẫu máy ảnh chống thấm nước mới mang tên WG-3 với khả năng chịu nước ở độ sâu tối đa đến hơn 13,5 mét và hoạt động bình thường ở nhiệt độ -10 độ C.

Chiếc máy ảnh với tên gọi Pentax WG-3 có nhiều tính năng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng đam mê du lịch mạo hiểm và muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình với một máy ảnh point-and-shoot.

Vỏ ngoài của máy được bọc bằng một lớp cao su chống thấm, mang lại cảm giác chắc chắn, xung quanh ống kính được bố trí viền gồm 6 đèn LED rất bắt mắt, bên cạnh là màn hình đơn sắc nhỏ hiển thị thời gian, độ cao, áp suất. Đặt biệt ống kính của máy không nhô ra phía ngoài khi zoom, giúp hạn chế tối đa khả năng bám bụi, thấm nước. Mặt sau của máy là màn hình LCD kích cỡ 3-inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh.
   
WG-3 sở hữu cảm biến CMOS 16 Megapixel, ISO tối đa  6400, hỗ trợ quay video full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, ống kính khẩu độ lớn với khả năng zoom quang 4x, tính năng Shake Reduction mang lại hình ảnh sắc nét và giảm nhiễu cho các bức ảnh.

Là một sản phẩm thuộc phân khúc siêu bền, Pentax WG-3 được thiết kế để có thể hoạt động ở độ sâu 13,5 mét dưới nước, chịu được nhiệt độ -10 độ C, chịu va đập từ độ cao 2 mét và chịu áp lực 100 kg.

WG-3 cũng có phiên bản tích hợp GPS, mang lại khả năng gắng vị trí vào ảnh chụp, giúp người dùng dễ dàng ghi lại hành trình của mình qua các bức ảnh.

Một số tính năng đáng chú ý khác của WG-3 gồm nút quay video chuyên dụng, khóa pin 2 cửa và sạc không dây chuẩn Qi.

Phiên bản tích hợp GPS của WG-3 hiện có 2 màu tím và xanh lá cây, được bán với giá 349, 95 USD, trong khi phiên bản không GPS có sẵn các màu đen và da cam với mức giá 299,95 USD.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo