Xã hội

Máy bay Vietjet Air bị móp đầu do... tông phải chim

(DNVN) - Hôm 30/9, một chiếc máy bay của Vietjet Air đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài trong tình trạng bị móp đầu do va phải chim trong quá trình bay.

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một chiếc máy bay của hãng hàng không VietJetAir đã gặp sự cố khi phát hiện phần đầu của chiếc máy bay có vết lõm lớn. Ngay sau khi được đăng tải, nhiều người đã bàn tán về hình ảnh chiếc máy bay bị bẹp đầu này.

Chiếc máy bay của Vietjet Air bị bẹp mũi do đâm phải chim. Ảnh: Internet.

Liên quan đến việc này, trao đổi với PV vào tối 30/9, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc (Cục Hàng không Việt Nam) xác nhận, chuyến bay mang số hiệu VJ496 của Hãng hàng không Vietjet bay từ Buôn Ma Thuột ra Nội Bài (Hà Nội) vừa gặp sự cố hy hữu như thông tin dư luận lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, ông Phương cho biết: “vào khoảng 19h22 tối 30/9, máy bay của Hãng hàng không Vietjet đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, sau khi hạ cánh, đại diện của hãng Vietjet đã phát hiện chiếc may bay gặp sự cố khi có vết lõm ở mũi của máy bay".

Trả lời nguyên nhân dẫn đến sự cố hy hữu trên, ông Phương nhận định, có thể chiếc tàu máy của hãng Vietjet đã tông trúng chim lớn khi đang vận hành đường bay trên không trung.

“Có thể chiếc máy bay của hãng Vietjet đã đâm vào ngỗng trời hoặc chim đại bàng trong quá trình bay. Đại diện của hãng cho biết vết lõm trên máy bay không lớn và đang cho công nhân đang sửa chữa, thay thế. theo lịch, chiếc máy bay này sẽ chở khách đi Sài Gòn nhưng đã phải dùng một chiếc khác thay thế”, ông Phương thông tin.

Cũng theo ông Phương, mặc dù máy bay gặp sự cố nhưng may mắn là tất cả 145 hành khách trên máy bay đã hạ cánh an toàn. Ngay sau khi hạ cánh, toàn bộ hành khách đi trên chuyến bay đã rời tàu bay về nhà.

 

Hiện tại, Cảng vụ hàng không miền Bắc cùng hãng Vietjet đang điều tra, thống kê thiệt hại sau vụ tai nạn hy hữu trên.

Nên đọc
VĂN HẢI
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo