Khám phá

Máy tính bảng lai Samsung ATIV Smart PC Pro đầu tiên tại Việt Nam

Samsung ATIV Smart PC Pro là chiếc máy tính bảng lai, màn hình 11,6 inch Full HD và có thể sử dụng như một chiếc laptop thông thường nhờ dock bàn phím tích hợp.

Màn hình 11,6 inch Full HD của Samsung ATIV Smart PC Pro có độ sáng cao 400 nit. Trọn bộ sản phẩm của máy bao gồm dock bàn phím tích hợp pin và hai cổng kết nối USB 3.0 mở rộng. Nhờ thiết kế này, người dùng có thể sử dụng dưới dạng laptop truyền thống, hoặc tách rời bàn phím để sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

ATIV Smart PC Pro có cấu hình mạnh với bộ xử lý Intel Core i5-3317U 1.7 GHz, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng SSD 128GB tương đương với chiếc VAIO Duo 11 của Sony đang được bán trên thị trường. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là việc tích hợp cây bút S Pen được gắn vào thân máy tương tự như Galaxy Note. Người sử dụng có thể viết các nội dung ghi chú lên màn hình hay lên các ứng dụng đang chạy.

ATIV Smart PC Pro chạy hệ điều hành Windows 8 Pro dành cho PC, cho phép người dùng dễ dàng cài đặt bất kỳ các phần mềm tương thích với hệ điều hành Windows từ Windows XP đến Windows 7 mà không bị hạn chế như chiếc ATIV Tab (sử dụng hệ điều hành Windows RT).

Nguồn tin từ Dân trí cho hay máy tính bảng lai ATIV Smart PC Pro sẽ được phân phối tại Việt Nam với mức giá 29  triệu đồng trong tháng 1/2013.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo