Xã hội

Mẹ chồng chết tức tưởi vì con dâu hạ độc vào thức ăn

(DNVN) - Ấm ức vì bị chồng, mẹ chồng không cho đi làm ăn xa, người con dâu đã bỏ thuốc độc vào bánh khiến mẹ chồng, mẹ đẻ tử vong sau đó.

Ngày 15/8, cảnh sát huyện Thạch Tuyền, tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc Trung Quốc cho biết, đã bắt giữ người phụ nữ họ Hồ (46 tuổi) sống tại ngôi làng thuộc thị trấn Trì Hà, huyện Thạch Tuyền để làm rõ về hành vi bỏ thuốc độc khiến cả nhà bị ngộ độc, trong đó mẹ chồng, mẹ đẻ bị tử vong.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, người dân tại thị trấn Trì Hà bàng hoàng khi phát hiện nhiều người trong gia đình của người phụ nữ họ Hồ có dấu hiệu đau bụng, nôn ói… Nghi bị ngộ độc người dân đã khẩn trương đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện Hồ có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp phục vụ điều tra. Tại cơ quan cảnh sát, người phụ nữ họ Hồ khai nhận, nguyên nhân xảy ra sự việc là do mẹ chồng và chồng không đồng ý cho đi làm ăn xa. Chính vì điều này, mối quan hệ giữa chồng, mẹ chồng với Hồ ngày càng căng thẳng. 

Đến ngày 5/8, Hồ chuẩn bị sẵn thuốc trừ sâu bỏ vào bột làm bánh khiến cả nhà trúng độc, trong đó có cả người mẹ ruột 70 tuổi sống cùng gia đình Hồ. Dù được cấp cứu nhưng mẹ đẻ, mẹ chồng của Hồ tử vong do lượng độc quá nặng. Hiện cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ, truy tố Hồ về tội “Giết người”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo