Xã hội

Mẹ khóc ngất bên thi thể con 2 tháng tuổi nghi bố ngủ say đè chết

Sau khi đi chợ về, chị T. bất ngờ nhìn thấy con gái 2 tháng tuổi chảy máu mũi, tím tái người nằm bất động bên cạnh người chồng ngủ say.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ việc khiến bé gái tên D.T.H.K (gần 2 tháng tuổi, tạm trú phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) tử vong, báo Zing.vn đưa tin.

Theo điều tra ban đầu, lúc 7h30 sáng 21/6, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An) tiếp nhận bé gái gần 2 tháng tuổi được người mẹ tên N.V.T đưa đến cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân, ngưng tim, ngưng thở. Các bác sĩ xác định, bé gái đã tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Mẹ khóc ngất bên thi thể con 2 tháng tuổi nghi bố ngủ say đè chết. Ảnh: Khám phá

Mẹ của bé cho biết, bé không có bất cứ bệnh lý gì. Khoảng 5h sáng cùng ngày, chị vẫn cho con bú bình thường, sau đó đặt con xuống tấm nệm nằm ngủ cạnh bố say xỉn từ tối trước rồi đóng cửa đi chợ. Khi trở về, chị phát hiện máu chảy ra từ vùng mũi con, cơ thể xanh tím, nằm bất động.

Vụ việc được bệnh viện trình báo lên Công an phường An Bình. Sau đó, cơ quan điều tra Công an TX. Dĩ An đã đến lấy lời khai của những người có liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái.

Theo tin tức trên báo Khám phá, nhận định ban đầu của các bác sĩ cho rằng, có khả năng trong lúc ngủ say, người cha vô tình đè trúng con mình nhưng không hay biết khiến bé bị ngạt.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Khám phá, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo