Xã hội

Mẹ mang bầu ôm 2 con tự tử: Tình tiết mới nhất

Liên quan đến vụ người mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy sông tự tử, hiện tại hàng trăm người tích cực tìm kiếm 1 cháu bé mất tích.

Chiều tối 3/9, thông tin từ chính quyền xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, hiện lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân đang sử dụng mọi biện pháp để tìm kiếm hai cháu bé mất tích, theo tin tức trên báo VOV. 

Một số vật dụng người mẹ để lại tại hiện trường trước khi ôm các con tự vẫn. Ảnh VOV

Phương pháp dùng lưới câu rà đáy sông, thợ lặn tìm ở những vị trí nghi vấn đã được triển khai nhưng vẫn chưa tìm được tung tích của hai cháu bé.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: Chu Thị V (SN 1992, trú tại xã Diễn Tháp, đang mang bầu 2 tháng), 2 con nhỏ đang mất tích là con chị V. gồm cháu Võ Thị V (SN 2013) và cháu Võ Gia H (SN 2014).

Ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đã vớt được thi thể 2 mẹ con vừa mới nhảy cầu trên địa bàn, hiện vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích còn lại, báo Infonet đưa tin. 

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 12h ngày 3/9 tại khu vực cầu Diễn Ngọc giáp ranh với xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An).  Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ là Chu Thị V. (SN 1992, trú ở xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang mang bầu đi xe máy chở theo 2 con nhỏ là cháu Võ Thị V. (SN 2013), Võ Gia H. (SN 2014) khi đến cầu Diễn Ngọc (giáp ranh với xã Diễn Hoa) thì ngồi ở đó một lúc; sau đó thì bất ngờ ôm 2 con nhỏ lao mình xuống sông để tự tử (đây là một nhánh sông nhỏ của sông Bùng chảy qua địa bàn huyện Diễn Châu).

Do thời gian xảy ra giữa trưa vắng, nên khi xảy ra sự việc người dân nơi đây phát hiện được là khá muộn. Đến tầm gần 2h chiều cùng ngày, một số người dân gần đó phát hiện những chiếc dép, áo, mũ trên bờ sông nên nghi ngờ có người nhảy sông nên đã tổ chức tìm kiếm. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VOV, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo