Văn hóa

Mẹ MC Kỳ Duyên qua đời: "Mẹ của Duyên sống cuộc đời đáng sống"

MC Kỳ Duyên an ủi mình: "Chúng ta không nên buồn mà nên cảm thấy an ủi và nhẹ nhàng vì mẹ của Duyên đã sống một cuộc sống rất đáng sống".

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa đón nhận tin buồn người mẹ của mình đã qua đời. Tiếc nuối hơn khi cô đã không kịp về gặp mặt mẹ lần cuối. Nữ MC bắt chuyến bay sớm nhất có thể để trở về Mỹ. Những người bạn, người thân của cô đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia quyến.

Lời cảm ơn đến mọi người khi mẹ Kỳ Duyên mất

Cùng với đó, cô đã thay đổi ảnh đại diện bằng hình ảnh của mẹ và chia sẻ những bức hình hồi bà Đặng Tuyết Mai còn trẻ. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gửi lời cảm ơn đến mọi người cũng như tự an ủi nỗi buồn mất mẹ: “Cám ơn mọi người đã gởi những lời chia buồn. Thật sự chúng ta không nên buồn mà nên cảm thấy an ủi và nhẹ nhàng vì mẹ của Duyên đã sống một cuộc sống rất đáng sống”.

Bà Đặng Tuyết Mai được biết đến là Hoa khôi Sài Gòn một thời. Năm 18 tuổi, bà là một trong 4 người phụ nữ đầu tiên của Việt Nam trở thành chiêu đãi viên hàng không. Bà Tuyết Mai còn được biết đến với một câu chuyện tình yêu đẹp cùng ông Nguyễn Cao Kỳ. 

Đám cưới của nữ tiếp viên hàng không Air Vietnam Đặng Tuyết Mai với tướng Nguyễn Cao Kỳ diễn ra tại khách sạn Caravelle đã làm tốn hao biết bao giấy mực của báo giới đương thời. Cô con gái và là MC hải ngoại nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên là dấu ấn bằng xương bằng thịt của chuyện tình thuộc dạng 'thiên duyên kỳ ngộ' này..

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 25 năm. Bà Tuyết Mai thành hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó họ li dị. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo