Văn hóa

Minh Béo bị cắt toàn bộ các cảnh quay trong phim của VTV

Vì những scandal thời gian qua nên nhân vật của Minh Béo trong phim "Bước nhảy hoàn vũ" đã bị Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cắt bỏ.

Trưa 4/5, Đài Truyền hình Việt Nam cùng ê-kíp thực hiện tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim Bước nhảy hoàn vũ. Trong sự kiện, đại diện VTV đã chia sẻ về việc cắt vai diễn của diễn viên Minh Béo trong phim này, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều phản giả phản đối liên quan đến tội án ấu dâm cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam.

Minh Béo tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên vào năm 2010. Ảnh: Zing.vn.

Cũng vì điều này mà đạo diễn Đức Việt phải cắt bỏ hoàn toàn các cảnh quay có sự xuất hiện của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng quá lớn đến mạch phim. 

“Những cảnh của Minh Béo trong phim Bước nhảy hòa vũ cũng nhỏ nên khi cắt không ảnh hưởng tới nội dung phim. Trước đây, chương trình Lục lạc vàng cũng phải thay người dẫn dắt sau sự việc Minh Béo và VTV cũng không phát lại những chương trình cũ có sự xuất hiện của Minh Béo nữa”, ông nói thêm.

Minh Béo được mời tham gia bộ phim chủ đề khiêu vũ vì anh từng là thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 1, bị loại sớm ở live show 6.  

Bước nhảy hoàn vũ xoay quanh câu chuyện của các nghệ sĩ tham gia show thực tế cùng tên. Thủy Trúc (Yến Trang), Minh Linh (Maya), Quốc Huy (Trương Thế Linh) và Hạ Vy (Ngọc Quyên) mỗi người đều có thế mạnh riêng, đang trên đà tạo dựng sự nghiệp và gìn giữ danh tiếng trong mắt công chúng. Họ cùng tham gia Bước nhảy hoàn vũ và cạnh tranh với nhau để giành ngôi vị cao nhất. Trên con đường ấy, họ đối diện với không ít thử thách thậm chí là phải trả giá để đăng quang...

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ ngày 8/5.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo