Pháp luật

Minh Béo chuẩn bị hầu tòa lần cuối tại Mỹ

Ngày 16/12 tới, Minh Béo sẽ hầu toà Mỹ lần cuối cùng (nếu không có gì thay đổi) để nhận mức án 18 tháng tù cho hai cáo buộc tội danh của mình.

Minh Béo được biết đến là một danh hài có tiếng ở sân khấu phía Nam với nhiều vai diễn đa dạng và có góc cạnh. Hơn thế, với khán giả cả nước, anh nổi tiếng trong vai trò MC chương trình Lục lạc vàng suốt 5 năm trời. Con đường nghệ thuật của Minh Béo diễn ra có vẻ vô cùng thuận buồm xuôi gió nhưng vào tháng 3/2016, diễn viên hài vướng phải vụ việc nghiêm trọng.

Theo đó, ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Minh Béo chuẩn bị hầu tòa lần cuối tại Mỹ.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo: "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô".

Và cũng bắt đầu từ thời điểm đó, Minh Béo bị giam giữ tại Mỹ và tiếp tục phải hầu tòa với những tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Tuy nhiên, ngày 10/8 sau hơn 4 tháng bị giam giữ, Minh Béo chỉ nhận 2 tội: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi tại phiên tòa ở Mỹ.

Và nếu không có gì thay đổi thì nam diễn viên hài 38 tuổi sẽ bị kết án 18 tháng tù giam tại nhà tù tiểu bang và buộc phải đăng ký tên vào danh sách trọn đời dành cho những tội phạm tấn công tình dục của Mỹ vào buổi tuyên án diễn ra lúc 8h30 ngày 16/12/2016 tại Văn phòng số 2, West Justice Center, Westminster.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo