Văn hóa

Minh Hằng tức giận chỉ trích phim "Hồ sơ lửa" trên Facebook

Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng vừa có dòng chia sẻ thể hiện sự ngỡ ngàng, tức giận với đoàn phim Hồ sơ lửa vì cho rằng đã bị lợi dụng hình ảnh để PR.

Nữ ca sĩ Minh Hằng. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của ca sĩ, nữ diễn viên Minh Hằng có đăng tải dòng trạng thái rất bức xúc khi dự án phim dài 1.100 tập đã công bố thông tin cô có tham gia phim trên nhiều website. Trong khi phía Minh Hằng một mực khẳng định rằng không hề nhận lời góp mặt. Trong khi phía Minh Hằng một mực khẳng định rằng không hề nhận lời góp mặt. Minh Hằng cũng chia sẻ rằng, cô từng nhận được lời mời đóng Hồ sơ lửa. Tuy nhiên, do lịch trình không phù hợp, cô đã từ chối và không hứa hẹn làm khách mời hay bất cứ điều gì thêm. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Trên trang cá nhân cô viết: “Nhân ngày trở lại facebook mình làm bộ hình ăn mừng liền luôn. Nhân tiện đây cũng gửi đến đơn vị làm phim gì mà 1100 tập, không đưa link vì không muốn PR free. Đang vui vì có facebook lướt lướt đọc đọc tự nhiên thấy tên mình chình ình trong 1 dự án mà mình không hề nhận. Mặc dù mình đã từ chối ngay từ những phút đầu tiên khi gọi điện thoại. Ấy vậy mà sao vẫn ráng nhét tên mình vào. Đã vậy còn nhét xuống cuối cùng chắc để mình không thấy. Phát hờn à”.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, dự án phim hình sự Hồ Sơ Lửa được công bố tại họp báo. Thông tin ban đầu bộ phim dự kiến dài 1.100 tập, được chiếu từ năm 2017 đến 2020, với kinh phí dự trù lên đến 300 tỷ.

Kịch bản phim sẽ được chấp bút bởi các phóng viên kỳ cựu của Báo Công an TP. HCM - nhà văn, nhà báo Lại Văn Long và một số biên kịch nổi tiếng khác. Series phim hình sự Việt Nam - Hồ Sơ Lửa tái hiện lại quá trình đấu tranh, phá các vụ án gây chấn động trong 40 năm qua, với mục đích phản ánh chân thật và sinh động quá trình đấu tranh với tội phạm có tổ chức vô cùng gian khó, hiểm nguy của lực lượng công an nói chung và công an Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Bên cạnh đó, với sự đầu tư sản xuất của Cty CP 24h Good và Cty Sena, phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như: Bình Minh, Quý Bình, Mạnh Trường, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Khương Ngọc, Hoàng Phúc, Võ Thành Tâm, Quang Sự, siêu mẫu Vĩnh Thụy, diễn viên Dương Ninh Lan Ngọc. NSƯT Chí Trung, diễn viên Trương Thế Vinh, Khương Thịnh, Lâm Minh Thăng, Trọng Hải, Hai Nhất, Hoa hậu ĐBSCL Nam Em, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ, Hoa hậu tài năng Bích Trâm. 

 

Seri đầu tiên của "Hồ sơ lửa" sẽ được bấm máy trong tháng 11/2016 với tên gọi “Mật danh Đ”, dự kiến phát sóng đầu tháng 3/2017 đầu tiên trên kênh SCTV14 vào khung giờ vàng phim Việt 18h45 - 19h45 hàng ngày và sẽ phát lại trên các kênh truyền hình cả nước.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo