Văn hóa

Minh Tú "bà chằn" quát nạt Lan Khuê dù đang lên sóng

Trong tập 3 The Face, Minh Tú khá gay gắt với đồng nghiệp. Thậm chí cô không giữ được bình tĩnh khi gọi Lan Khuê là “Miss 10 +1”

Tập 3 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 lên sóng với các thử thách tập luyện thể dục thể thao. Các thí sinh được chia thành 3 đội tham gia 3 hoạt động khác nhau do HLV Lan Khuê chỉ định, theo tin tức trên Saostar.vn.

Minh Tú quát nạt Lan Khuê dù đang lên sóng. Ảnh Saostar.vn

Team Hoàng Thùy tham gia phần Squat, team Minh Tú sẽ tập với Dụng cụ thể thao, các thành viên team Lan Khuê sẽ tập Kick - Boxing. Thế nhưng, mâu thuẫn giữa Minh Tú và Lan Khuê đã xảy ra ngay ở phần thử thách đầu tiên của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh.

Ở phần thi quyết định loại người chơi, 11 cô gái phải sải bước trên đường băng trải sỏi dài 11 m và thể hiện tinh thần bộ sưu tập Hoa trong đá, báo Zing news đưa tin.

Cũng trong phần thi này đội Lan Khuê giành chiến thắng nhờ đội hình 4 cô gái catwalk đồng đều, có sự sắp đặt phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng.

Nắm quyền loại thí sinh, Lan Khuê đối diện hai học trò đội bạn là Khánh Linh và Quỳnh Như. Hoa khôi Áo dài tạo cơ hội để hai người mẫu thể hiện lại phần thi catwalk trên đường băng đầy sỏi.

Phần thi của Khánh Linh khá trơn tru và hoàn thiện so với thí sinh đội Hoàng Thuỳ. Tuy nhiên, tấm vé bước tiếp vào vòng trong được Lan Khuê trao cho Quỳnh Như, thí sinh trước đó bị Minh Tú chê bai là “catwalk như đàn ông”.

 

Việc Lan Khuê trao quyền đi tiếp cho “học trò” của Hoàng Thuỳ đã khiến Minh Tú nổi giận. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 cho rằng Lan Khuê đã có quyết định sai lầm.

Theo cô, rõ ràng Khánh Linh có màn thể hiện tốt hơn và xứng đáng được lựa chọn. Đối diện với Lan Khuê, Minh Tú khá gay gắt với đồng nghiệp. Thậm chí, nữ huấn luyện viên còn không giữ được bình tĩnh khi gọi Lan Khuê là “Miss 10 +1”, “Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị”, “Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi”.

Phản ứng của Minh Tú khiến Lan Khuê không hài lòng và cho rằng đồng nghiệp nên giữ bình tĩnh chứ không phải gào lên như vậy.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo