Hi-tech

Mobiistar dùng “cá 7 màu” thu hút giới trẻ

“Cá 7 màu” là nói ví dòng smartphone mới của Mobiistar Touch Bean 452c, có 7 màu trắng, đen, hồng sen, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, với mức giá 2.490.000 đồng khá phù hợp với nhu cầu và hầu bao của giới trẻ.

Thị trường ĐTDĐ hiện được cho là khá sít sao các lớp phân khúc trong đó với những mẫu Nokia X chạy Android vừa được ra mắt được cho là sẽ làm khó nhiều đối thủ trên thị trường. Vì thế, theo các chuyên gia trong lĩnh vực này, hiện không phải là lúc “đánh lớn” cho những hãng nhỏ đặc biệt là điện thoại thương hiệu Việt. Trong bối cảnh như vậy, “cá 7 màu” của Mobiistar chỉ là một sự chú ý nhỏ về hình thức màu sắc nhấn vào giới trẻ, với 3 màu vỏ bán kèm theo máy.

Sản phẩm được thiết bị có thiết kế bo tròn, với ốp lưng cong thời trang cùng màn hình 4,5 inch LCD công nghệ IPS hỗ trợ 16 triệu màu. Touch BEAN 452c được trang bị chip lõi kép Cortex-A7, 1.3 GHz, RAM 512MB, camera sau 5 MP và đèn flash, với hệ điều hành Android 4.2.2, bộ nhớ trong 4GB với khe cắm thẻ hỗ trợ đến 32GB, pin Li-Ion 1.800mAh, kết nối 3G và Wifi. Máy cũng được tích hợp kho tải AppsMobi với nhiều ứng dụng được chọn lọc phù hợp với đa số người Việt.
Báo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo