Xã hội

Mũ bảo hiểm rởm sắp hết đất sống

Trong tháng 3, lực lượng chức năng sẽ đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát việc đội mũ bảo hiểm kém chất lượng. Đồng thời, tổ chức các đoàn kiểm tra tại các địa phương có người chết vì tai nạn giao thông tăng cao trong tháng 2.

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong tháng 2/2013 ( từ 16/1 - 15/2), toàn quốc xảy ra 2.933 vụ tai nạn giao thông, tăng 169 vụ so với cùng kỳ năm ngoái; làm chết 1.057 người, tăng 323 người so với cùng kỳ năm 2012; bị thương 3.066 người, tăng 344 người so với tháng 2/2012.
 
Đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, để kìm chế tai nạn giao thông, trong tháng 3 này, đơn vị này sẽ đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát việc người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm kém chất lượng; tăng cường trang thiết bị phục vụ cho công tác tuyên truyền và công tác tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông; tổ chức các đoàn kiểm tra tại các địa phương có số người chết vì tai nạn giao thông tăng cao trong tháng 2; tập trung chuẩn bị cho việc triển khai kiểm soát tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông do rượu, bia....

 

 

Trần Nguyên (Theo Vnmedia)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo