Văn hóa

Mũi Né lọt top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương

Vừa đạt danh hiệu á quân trong top những bãi biển ấn tượng khu vực Đông Nam Á do trang Canadiantraveller bình chọn năm 2014, mới đây trang Skyscanner lại bình chọn Mũi Né là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á Thái Bình Dương.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, du khách chỉ mất 4 tiếng tàu hỏa là có thể đặt chân đến bãi biển thiên đường của tỉnh Phan Thiết. 

 
Tới đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể chất như lượn mô tô, lướt sóng, lướt ván diều, ghé thăm chợ hải sản tươi ngon lúc tờ mờ sáng, các nhà máy chế biến nước mắm, những làng chài bình dị, hay khám phá nét hoang sơ ở các kỳ quan suối Tiên, Cồn cát đỏ…
 
Thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon và ngắm hoàng hôn trên bờ biển xanh ngọc sẽ là những khoảnh khắc quý giá đối với bất cứ du khách nào.
 
Cùng điểm qua những đại diện nổi bật khác trong danh sách do trang Canadiantraveller bình chọn năm 2014:
 
Palawan, Philippines Nằm ở phía Tây Nam Philippines, đảo Palawan còn được gọi là đảo thiên đường hay đảo “Hy vọng”. Những cái tên này đã đủ để nói lên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của nó, với hệ sinh thái phong phú, những khu rừng rậm nhiệt đới lãng đãng sương mù, các hang động kỳ bí và rặng san hô đầy màu sắc du khách sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hòn đảo này.
 
 
Phi Phi, Thái Lan Là một quần đảo lớn thuộc miền Nam Thái Lan, Phi Phi nổi tiếng là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới. Đặc sắc nhất phải kể đến 2 hòn đảo: Phi Phi Don và Phi Phi Leh, cảnh quan hùng vĩ nơi đây khiến cho bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.
 
 
Goa, Ấn Độ Goa được xem là trung tâm du lịch của Ấn Độ, thu hút khách du lịch nhờ những bãi biển tuyệt đẹp như Dona Paula, Calagute, Baga.
 
 
Soneva Gili, Maldives Khu nghỉ mát ở Soneva Gili nằm trong Top 10 khu nghỉ mát sang trọng ở Maldives.
 
 
Biển Trắng, Philippines Với những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước  xanh ngắt, Biển Trắng là địa điểm lý tưởng cho du khách để tắm biển, phơi nắng hay tham gia vào vô số hoạt động ngoài trời.
 
 
Whitehaven, Australia Được thiên nhiên ưu đãi với bãi cát trắng dài nhất thế giới và làn nước trong xanh như pha lê, biển Whitehaven là địa danh mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Australia.
 
 
Biển Sipadan, Malaysia- Thiên đường cho những ai đam mê môn lặn biển.
 
 
Bãi biển Koh Rong, Campuchia xếp vị trí thứ 8
 
 
Haad Rin, Thái Lan: Nổi tiếng là địa điểm thư giãn lý tưởng với những bữa tiệc sôi động mỗi đêm trăng rằm
 
Mũi Né, Việt Nam
 
 
Theo Tiền Phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo