Quốc tế

Mỹ không có tín hiệu "làm lành" với Nga?

(DNVN)-Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov khẳng định, các hành động của Mỹ đối với Nga đang khiến quan hệ song phương bế tắc và Washington phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov nhấn mạnh, các biện pháp trừng phạt của Mỹ đang ảnh hưởng đến chính người Mỹ. Theo ông, Moscow không nhìn thấy tín hiệu nào cho thấy Mỹ có ý định bình thường hóa quan hệ với Nga. 

Thứ trưởng Sergei Ryabkov đã đề cập tới áp lực đè lên Moscow và những nỗ lực thay đổi chính sách của quốc gia này thông qua trừng phạt, coi đây là điều "đáng tiếc" và "đáng quan ngại". 

Trụ sở Bộ Ngoại giao Nga.

Ông nhấn mạnh rằng, Moscow sẽ tiếp tục tìm cách phá vỡ thế bế tắc hiện tại trong quan hệ Nga - Mỹ. 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các biện pháp giải quyết tình hình hiện tại. Chúng tôi sẽ nỗ lực đưa người Mỹ trở lại thực tế và cho thấy rằng lợi ích của họ cũng ảnh hưởng từ các phương pháp này", nhà ngoại giao Nga cho biết thêm. 

Thứ trưởng Ngoại giao Nga cũng đã đề cập tới biện pháp trừng phạt của Mỹ nhằm vào 41 cá nhân và công ty Iran, trong đó có đơn vị không quân của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran, cọi đây là bước đi bất hợp pháp và không hiệu quả và là quyết định đơn phương. 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo