Văn hóa

Mỹ Tâm thẹn thùng song ca cùng Bằng Kiều

Tối 7/1, đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân 2, Mỹ Tâm thẹn thùng trước nhiều hành động ga lăng của Bằng Kiều khi cùng song ca "Nơi tình yêu bắt đầu".

Tối 7/1, đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân 2 diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chương trình quy tụ nhiều ca sỹ nổi tiếng của Vbiz. Trong đó có sự xuất hiện của giọng ca Họa mi tóc nâu. Diện đầm sọc ngang hở vai, Mỹ Tâm trông như công chúa, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Mỹ Tâm thẹn thùng khi song ca cùng Bằng Kiều. Ảnh báo Thanh niên. 

Bên cạnh những ca khúc solo, Mỹ Tâm còn làm người yêu nhạc bồi hồi khi kết hợp cùng Bằng Kiều trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.  
Dù từng hát chung với giọng ca hải ngoại nhiều lần trước đây, người đẹp vẫn e thẹn trước Bằng Kiều. Màn song ca tình tứ của hai giọng ca hàng đầu Vpop nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ người xem.

Cô diện đầm kẻ sọc xanh nổi bật. Ảnh VNE. 

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm mang đến một loạt ca khúc từng gắn liền với chặng đường ca hát của mình như Đôi cánh tình yêu, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn “đổi gió” với ca khúc Cám ơn người tình từng thể hiện trong liveshow Ô cửa màu xanh vào đầu năm 2016 để lại nhiều cảm xúc cho người xem, báo Thanh niên đưa tin.

Sau chương trình, Mỹ Tâm bay về TP. HCM để tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc trong thời gian tới, trong đó có đêm diễn tại TP.HCM vào ngày 14/1.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo