Quốc tế

Nã đạn vào căn cứ quân đội Syria, khủng bố nhận "trái đắng" ở Homs

(DNVN) - Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào vị trí của bọn khủng bố ở Bắc Homs sau khi những kẻ khủng bố vi phạm lệnh ngừng bắn ở khu vực giảm leo thang.

Nguồn tin quân sự cho hay, các tay súng bắn tỉa và pháo binh của các nhóm khủng bố tại Bắc và Tây Bắc Homs đã nhắm mục tiêu vào căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ Syria ở vùng Jabourin, phía nam thị trấn Talbiseh, gần thị trấn al-Qantou và vùng Hawsh Hajo, vi phạm lệnh ngừng bắn tại các khu vực giảm leo thang.

Nã đạn vào căn cứ quân đội Syria, khủng bố nhận "trái đắng" ở Homs.

Ngay lập tức, quân đội Syria đã điều lực lượng tấn công đáp trả những tay súng cố tình vi phạm lệnh ngừng bắn. Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của của chính phủ Syria cũng bắn phá vị trí của khủng bố, giết chết hoặc làm bị thương hàng chục phiến quân và phá huỷ các trang thiết bị, vũ khí quân sự của chúng.

Trước đó, hôm 20/11, pháo binh Syria đã phá hủy căn cứ của khủng bố ở Bắc Homs nhằm đáp trả cuộc tấn công đẫm máu nhằm vào dân thường ở al-Walid Mill, dọc theo đường Homs-Hama gần quảng trường al-Javiyeh làm 7 người dân thiệt mạng và 48 người khác bị thương và vi phạm lệnh ngừng bắn ở khu vực giảm leo thang Bắc Homs.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của chính phủ Syria sau đó đã dội hỏa lực đáp trả và mở ra các cuộc tấn công ở các thị trấn Talbiseh và 2 ngôi làng al-Qantu, al-Qajar ở phía Bắc Homs, gây thiệt hại lớn cho các phần tử khủng bố.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo