Xã hội

Nam sinh ĐH Bách Khoa mất tích bí ẩn trên đường về quê

(DNVN) - Nam sinh vừa tốt nghiệp ĐH Bách Khoa Hà Nội đang trên đường về quê ở xã Viên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An thì mất tích bí ẩn suốt 3 ngày nay.

Ngày 14/10, theo tin từ ban công an xã Viên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đơn vị đang phối hợp với gia đình và cơ quan chức năng tìm kiếm một nam thanh niên mất tích khi đi ô tô khách từ Hà Nội về quê.

Người mất tích là anh Trần Khắc Quân (SN 1993) trú ở xã Viên Thành huyện Yên Thành (Nghệ An), theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Người thân kêu gọi cộng đồng facebook với hy vọng tìm thấy Quân. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ.

Theo thông tin gia đình cung cấp, khoảng 8h sáng ngày 11/10, Quân có ra bến xe Mỹ Đình, đi tuyến Hà Nội - Nghệ An và đưa kèm cả xe máy về quê. Sau khi đã lên xe,Quân có nhắn tin cho em gái. Đến hơn 13h chiều cùng ngày có nhắn tin Facebook báo xe khách đã gần đến Diễn Châu, tuy nhiên đến giờ anh vẫn chưa về và gia đình không liên lạc được suốt gần 3 ngày nay.

Ông Trần Khắc Hồng (bố đẻ Quân) cho biết, mấy ngày nay ông mất ăn mất ngủ vì lo cho con và không biết con trai mình đang ở đâu, điện thoại nhưng không liên lạc được. "Nó vừa tốt nghiệp xong về quê chơi ít hôm chờ ngày lấy bằng đại học. Suốt từ sáng, con vẫn gọi điện nhắn tin báo với gia đình đã lên xe nhưng chờ mãi không thấy nên gia đình đi tìm khắp nơi", ông Hồng lo lắng, theo báo Tri Thức Trẻ.

Theo ông Hồng, trước thời điểm mất tích, Quân không có biểu hiện gì bất thường, là người khá vui tính và hiền lành. Gia đình ông giờ chỉ biết mong chờ ai đó biết tin tức của con trai mình.

Ai biết hay có thông tin gì về Quân xin thông báo về cho gia đình theo số ĐT: 0167.419.5456.

Nên đọc



Dương Hiền (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo