Xã hội

Nam sinh lớp 5 nhặt dây truyền vàng trả cho người bị mất

Làm vệ sinh tại khuôn viên trường, em Nguyễn Sỹ Tiến Học (nam sinh lớp 5, Nghệ An) nhặt được sợi dây chuyền vàng đã trình báo với thầy cô để trả người bị mất.

Chiều 3/1 tại trường Tiểu học xã Quỳnh Hậu (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), em Nguyễn Sỹ Tiến Học (11 tuổi) học sinh lớp 5A đã được ban giám hiệu tuyên dương trước toàn trường vì nhặt được của rơi trả người đánh mất, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Ban giám hiệu nhà trường khen thưởng nam sinh. Ảnh: Khánh Trung/Thanh niên.

Trước đó sáng 29/12/2016, em Học cùng với một số bạn trong lớp đang làm vệ sinh ở khu vực sân trường thì phát hiện sợi dây chuyền vàng lẫn trong lá cây. Cậu học trò vội cầm món đồ nhặt được trình báo với thầy cô giáo.

Thầy Hồ Sỹ Hộ - Tổng phụ trách đội - cho biết qua kiểm tra, sợi dây chuyền vàng 3 chỉ của bà Nguyễn Thị Ngợi, người ở địa phương đánh rơi trong lúc đi tập thể dục, báo Zing news đưa tin. 

Nhà trường đã làm thủ tục trao trả dây chuyền cho bà Ngợi. Người phụ nữ này cho biết khi phát hiện mất đồ, bà đi tìm nhưng không thấy. "Nguyễn Sỹ Tiến Học là học sinh chăm ngoan, học giỏi. Em còn là đội viên năng nổ, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè cũng như các em nhỏ hơn", thầy Hộ tự hào nói.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo