Xã hội

Nam sinh trường chuyên mất tích ở Thanh Hóa, tìm thấy ở Nghệ An

Một người dân ở TP. Vinh thấy có một nam sinh đạp xe. Qua quan sát quần áo, màu xe phù hợp với thông tin mất tích báo chí đưa nên đã giữ em lại cho ăn cơm, hỏi thông tin và báo cho gia đình em Lê Quang Huy biết

Trao đổi với Zing.vn, ông Chu Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường chuyên Lam Sơn (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết đã tìm được em L.Q.H. - nam sinh lớp 11 của trường này mất tích 3 ngày trước.

"Một chủ nhà hàng ở Vinh thấy em H. đạp xe đi qua. Họ thấy giống nam sinh mà báo chí đăng tải mất tích nên giữ lại, không cho đi nữa. Qua xác minh thì đúng là H. nên họ cho ăn uống và báo về gia đình", thầy Tuấn nói.

Nam sinh trường chuyên Lam Sơn mất tích đã được tìm thấy ở Nghệ An.

Theo báo Giao thông, chị Lê Thị Thu Hòa, mẹ của em Lê Quang Huy (ngụ tại phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa) cũng cho biết, một người dân ở TP. Vinh (Nghệ An) thấy có một nam sinh đạp xe. Qua quan sát quần áo, màu xe phù hợp với thông tin mất tích báo chí đưa nên đã giữ em lại cho ăn cơm, hỏi thông tin và báo cho gia đình em Lê Quang Huy biết. Nhận được tin, gia đình chị Hòa đã nhanh chóng đi vào TP. Vinh để đưa em Huy về nhà ngay trong đêm.

Trước đó, khoảng 21h, ngày 2/12, sau khi ăn cơm tối, rửa bát xong thì em Lê Quang Huy xin phép sang nhà bạn (cách nhà khoảng 500 m) mượn sách về học nhưng mất liên lạc từ đó.

Gia đình và nhà trường xác nhận trước khi Huy rời khỏi nhà em không có mâu thuẫn với ai. Huy là học sinh giỏi và nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi của nhà trường. Em vừa mới đi ôn tập về thì xảy ra sự việc mất tích 3 ngày trên. Ngay lập tức, gia đình đã trình báo lên chính quyền sở tại và cảnh sát. Đồng thời in tờ rơi dán ở các xe khách, các tuyến xe buýt trên địa bàn hỗ trợ tìm kiếm.

"May mắn em nó không bị làm sao. Gia đình đang để Huy sinh hoạt bình thường rồi mới tìm hiểu nguyên nhân tại sao em rời khỏi nhà", chị Hòa nói.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp Zing, báo Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo