Xã hội

Nam thanh niên bị sét đánh bất tỉnh giữa trời mưa

Đang lưu thông trên đường, nhóm người đi xe máy bất ngờ bị sét đánh trúng, 1 nam thanh niên ngã ra đường bất tỉnh được đi bệnh viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 10h sáng nay (17/7), tại Quốc lộ 2C, thuộc địa bàn xã Bình Dương (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

Theo thông tin ban đầu, khi trời đang mưa to một nhóm người đi trên xe máy lưu thông trên Quốc lộ 2C đi ngang qua địa bàn xã Bình Dương không may bị sét đánh, theo báo Người đưa tin.

Nam thanh niên bị sét đánh bất tỉnh giữa trời mưa. Ảnh: NĐT

Ngay sau đó, người dân đã chạy ra sơ cứu trước sau đó đưa nam thanh niên này tới bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Tường cấp cứu, sức khoẻ đân hồi phục.

Trao đổi với PV Pháp luật plus, nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, có thể nam thanh niên này bị ảnh hưởng nằm trong vùng sét đánh còn nếu sét đánh trúng người thì khó qua khỏi. 

Liên quan đến sự việc trên, ông Lê Văn Khang - chủ tịch UBND xã Bình Dương xác nhận thông tin và cho biết: "nạn nhân là người từ Tứ Trưng (Vĩnh Tường) khi đi qua địa bàn thì không may gặp nạn, sau khi nhận được thông tin xe cứu thương đã đưa nạn nhân vào bệnh viện huyện Vĩnh Tường cấp cứu. sau khi có dấu hiệu phục hồi đã chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để điểu trị”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo