Quốc tế

Nga điều 20 tên lửa Topol-M và Yars tới miền Trung

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, khoảng 20 tên lửa đạn đạo liên lục địa Yars và Topol-M đang được triển khai tại miền Trung nước Nga để tham gia vào cuộc tập trận quy mô lớn.

Hôm 28/3, hãn thông tấn TASS dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho hay, khoảng 20 tên lửa đạn đạo liên lục địa YarsTopol-M đang được triển khai tại miền Trung nước Nga để tham gia vào cuộc tập trận quy mô lớn. 

Nga điều 20 tên lửa Topol-M và Yars tới miền Trung tham gia tập trận.

Cuộc tập trận của Lực lượng Tên lửa Chiến lược của Nga (RVSN) đã bắt đầu tại khu vực Ivanovo, miền Trung nước Nga vào đêm 27/3.

"Trong 1 ngày, khoảng 20 hệ thống tên lửa Yars và Topol-M đã được triển khai tại khu vực này", một phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ. 

Cuộc tập trận này cũng sẽ có sự tham gia của trên 3.000 binh lính và trên 200 loại thiết bị quân sự. Trong cuộc tập trận này, các đơn vị chống khủng bố của RVSN sẽ huấn luyện các biện pháp phát hiện, chặn và vô hiệu hóa các nhóm phiến quân. 

Tính chung trong cả mùa huấn luyện mùa đông có sự tham gia của trên 10.000 quân nhân và 1.000 phương tiện quân sự thuộc 35 đơn vị huấn luyện quân sự. 

Nên đọc

 

NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo