Văn hóa

Ngắm loạt ảnh hạnh phúc trong lễ cưới của Khởi My - Kelvin Khánh

Tối 23/11, tiệc cưới của Khởi My - Kelvin Khánh đã diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại nơi tổ chức hôn lễ để chúc mừng cho cặp đôi.

Tối 23/11, Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức tiệc cưới tại khuôn viên rộng ở quận 2, TP.HCM. Đúng như dự đoán, cặp đôi đưa công tác đảm bảo an ninh lên hàng đầu. Phía bên ngoài nơi tổ chức lễ cưới luôn có đông nhân viên an ninh ngăn cản những người không có thiệp mời. 

Khởi My - Kelvin Khánh trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Ảnh: Saostar

Những khách mời tham dự có thể kể đến Hòa Minzy, Đức Phúc, Đại Nhân, Thanh Duy Idol, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Nghệ sĩ Thành Lộc là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi nhận được thiệp cưới. 

Khởi My - Kelvin Khánh rót rượu tại hôn lễ. Ảnh: Zing.vn

Sau khi khách mời đến đông đủ, Khởi My và Kelvin Khánh thay trang phục khác để làm lễ. Cả hai hôn nhau say đắm trước mặt toàn thể khách mời có mặt tại đây.

Khởi My - Kelvin Khánh cắt bánh cưới. Ảnh: Zing.vn

Tại lễ cưới, Khởi My hóm hỉnh thay mẹ tuyên bố: "Má Năm nói, gả được nợ đi rồi, hàng bán miễn trả". Đồng thời, Kelvin Khánh gửi lời cảm ơn những người thân đã dành thời gian để chúc phúc cặp đôi.

Kelvin Khánh hát trong lễ cưới. Ảnh: Zing.vn

Đặc biệt trong khi cô dâu tung hoa, Kelvin Khánh nhanh tay lấy hoa cưới từ bà xã và vội vã trao cho Kiều Minh Tuấn. Với sự ưu ái này, chú rể yêu cầu diễn viên Em chưa 18 phải hôn Cát Phượng. Không e ngại, nam diễn viên dành cho bạn gái hơn tuổi nụ hôn ngọt ngào.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hát tặng Khởi My. Ảnh: Nguyễn Thành. 

Sau đó, nữ diễn viên hài cùng bạn trai hát tặng cô dâu chú rể bài hát 60 năm cuộc đời.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo