Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng Quốc tế Việt Nam chính thức lên sàn UPCoM

(DNVN) - Ngày 9/1, hơn 564 triệu cổ phiếu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (MCK: VIB) chính thức giao dịch trên sàn UPCoM của Sở GDCK Hà Nội với tổng giá trị đăng ký giao dịch lên tới hơn 5.644 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 17.000 đồng/cổ phiếu.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) được thành lập từ năm 1996. Sau gần 20 năm hoạt động, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam với vốn chủ sở hữu đạt hơn 8.500 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 5.644 tỷ đồng và hệ thống 151 chi nhánh, phòng giao dịch trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.

Ảnh minh họa.

Hoạt động kinh doanh chính của VIB bao gồm 5 mảng chính: hoạt động huy động vốn, sử dụng vốn, kinh doanh ngoại hối, thanh toán quốc tế, quản lý rủi ro và bảo toàn vốn. VIB hiện đang cung cấp các loại sản phẩm dịch vụ đa dạng từ mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp cho đến các tổ chức tài chính ngân hàng.

Ngoài ra, một số sản phẩm/dịch vụ cung ứng được VIB cung cấp như cho vay kinh doanh, bất động sản, tiêu dùng… (khối khách hàng cá nhân), cho vay ngắn hạn, trung hạn, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, giao dịch ngoại hối, sản phẩm phái sinh…(khối khách hàng doanh nghiệp).

Năm 2016, VIB đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng cho từng phân khúc khách hàng, từng sản phẩm tín dụng và mục tiêu chiến lược kinh doanh của ngân hàng luôn phù hợp với định hướng của Chính phủ và chỉ đạo của NHNN.

Thời gian tới, VIB tiếp tục mở rộng các trung tâm kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các tỉnh thành phố lớn, bên cạnh đó, triển khai các gói sản phẩm tín dụng phục vụ cho các doanh nghiệp, tổng công ty lớn có tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh ổn định.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo