Pháp luật

Ngang nhiên hiếp dâm em vợ, mặc cho mẹ vợ can ngăn

Hai lần bỏ đi nhưng thú tính nổi lên, 'yêu râu xanh' quay lại trèo qua hàng rào vào nhà hiếp dâm em vợ mặc cho mẹ vợ ngăn cản.

Khoảng 18h ngày 27/10/2013, sau khi chở vợ là Nguyễn Thị Thùy Trâm từ nhà mẹ vợ là bà Huỳnh Thị Thu Thủy (42 tuổi) về, Nguyễn Trường Thọ (24 tuổi, trú tổ 9 Phú Vinh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang) nảy sinh ý định hiếp dâm em vợ là N.T.T.T (20 tuổi).

Khi quay lại nhà mẹ vợ, thấy T. đang ngồi xem tivi ở phòng khách, Thọ mon men đến gần hỏi thăm vu vơ. Trước đây Thọ đã nhiều lần rình T. tắm nên T. sợ bỏ chạy vào phòng mẹ, Thọ đành ra về. Chưa thỏa mãn thú tính và nhất quyết chiếm cho bằng được cô em vợ, tên yêu râu xanh tiếp tục quay lại nhà mẹ vợ.
 
Cổng bị khóa, tên yêu râu xanh trèo qua hàng rào lưới B40 để thực hiện hành vi thú tính.
 
Cổng nhà bị khóa, Thọ bỏ xe máy và dép ở ngoài rồi trèo qua hàng rào B40 để vào nhà. Thấy T. ngồi xem tivi trong phòng khách, Thọ liền xông đến ôm chặt. Quá hoảng sợ, T. chỉ kịp la lớn “Mẹ ơi cứu con” rồi bị Thọ lôi vào phòng ngủ gần đó.
 
Can ngăn con rể không được, bà Thủy chạy ra ngoài hô hoán bà con lối xóm tới cứu giúp. Trong lúc đó, Thọ đã kéo T. xuống nhà bếp và cởi hết quần áo của T. để thỏa mãn dục vọng. Chỉ khi bà Thủy nhào đến lấy cây sắt đánh tới tấp vào lưng Thọ thì hắn mới buông T. ra.
 
 Lúc này, chồng bà Thủy (đang ở nhà người bác gần đó) và hàng xóm cũng vừa chạy đến ứng cứu. Tên yêu râu xanh hoảng sợ mở cửa sau nhà bếp và phóng qua rào bỏ chạy. Đến 21h cùng ngày, lực lượng Công an xã Vĩnh Hiệp bắt được đối tượng.
 
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp hiếp dâm như vậy, thậm chí trước đó còn xảy ra trường hợp vợ giúp chồng hiếp dâm em ruột mới 7 tuổi.
 
Đối tượng là Đặng Lý Tưởng (23 tuổi, tên gọi khác là Cu) và 7 năm tù giam cho Phạm Thị Huyền (17 tuổi, cùng ngụ ấp Trâm Vàng 1, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh)
 
Vợ chồng bị cáo Tưởng và Huyền
 
Tháng 7/2013, trong những ngày P.T.P.Q (lúc này 7 tuổi, em ruột của Huyền) đến nhà chơi, Huyền đã giúp sức cho Tưởng nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu.
 
Phiên tòa sơ thẩm TAND tỉnh Tây Ninh ngày 7/1/2014 khép lại, những giọt nước mắt của hai bên nội ngoại bị cáo, bị hại rơi xuống. Riêng những người có mặt tại khán phòng xét xử cảm thấy đắng lòng trước câu chuyện hiếp dâm có thật mà cứ tưởng như đùa.
 
Hội đồng xét xử sau khi cân nhắc các tình tiết liên quan đã tuyên mức án 14 năm tù giam cho Đặng Lý Tưởng và 7 năm tù giam cho Phạm Thị Huyền cùng tội “hiếp dâm trẻ em”.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo