Văn hóa

Ngất ngây với vẻ đẹp quyến rũ của các thiên thần Victoria's Secret

Show diễn nội y lớn nhất trong năm Victoria’s Secret sắp đến gần. Hơn 50 người mẫu sẽ trình diễn tại Victoria's Secret Show 2016, cùng nhìn lại một số thiên thần nóng bỏng của thương hiệu đình đám này.

Đầu tiên không thể không nhắc đến Adriana Lima (35 tuổi), người mẫu kỳ cựu nhất của Victoria's Secret với 16 năm gắn bó. Người đẹp từng ba lần mặc bộ đồ lót triệu đô Fantasy Bra vào các năm 2008, 2010 và 2014. Dù qua hai lần sinh nở, Lima vẫn giữ được vóc dáng săn chắc đáng mơ ước. Sở hữu nét đẹp Latin đầy quyến rũ cùng với thân hình hoàn hảo tới từng cen-ti-mét, chẳng có gì khó hiểu khi siêu mẫu Brasil Adriana Lima luôn lọt top những thiên thần nội y nóng bỏng nhất thế giới. (Nguồn ảnh: Internet)

Adriana Lima.

Với 6 năm gắn bó với hãng nội y danh tiếng, Lily Aldridge là người mẫu được chọn mặc bộ nội y gắn kim cương, đá quý trị giá 2 triệu USD vào năm ngoái.

Lily Aldridge.

Bà mẹ hai con Alessandra Ambrosio cũng nằm trong nhóm "thiên thần cũ". Cô chính thức ký hợp đồng với hãng vào năm 2004 và được vinh danh hai lần tại Victoria's Secret Show.

Alessandra Ambrosio.

Elsa Hosk sở hữu chiều cao 1m77 cùng với gương mặt góc cạnh. Chân dài gốc Thụy Điển làm mẫu cho nhiều hãng lớn như Dior, Dolce & Gabbana, H&M...

Elsa Hosk.

Jasmine Tookes - cô nàng sẽ được vinh danh tại Victoria's Secret Show 2016 vì là chủ nhân của mẫu áo ngực trị giá 3 triệu USD.

Jasmine Tookes.

Lais Ribeiro, 25 tuổi, là thiên thần mới được gia nhập vào nhà Victoria's Secret năm ngoái.

 

Lais Ribeiro.

Martha Hunt (27 tuổi) sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn được biết đến là bạn thân của nữ ca sĩ Taylor Swift.

Martha Hunt.

Một chân dài đến từ Hà Lan không thể nhắc đến Romee Strijd.

Romee Strijd.

Stella Maxwell (25 tuổi) được tạp chí Maxim vinh danh là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh hồi tháng 6.

Stella Maxwell.

Chân dài đến từ Bồ Đào Nha Sara Sampaio từng được gọi là "bản sao" của đàn chị Adriana Lima. 

Sara Sampaio.

Với chiều cao 1,76 m và gương mặt góc cạnh đẹp, Taylor Hill, sinh năm 1996 là thiên thần nội y trẻ nhất hiện nay "lọt mắt xanh" của nhiều nhà mốt lớn, từng trình diễn cho  Versace, Kenzo, Fendi, Valentino, Chanel, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana...

 

Taylor Hill.
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo