Bất động sản

Ngày 17/12: Khai trương căn hộ mẫu HPC Landmark 105 KĐT Văn Khê

Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế thiết kế cùng nội thất cao cấp và không gian sống đẳng cấp tại nhà mẫu dự án chung cư HPC Landmark 105, đường Tố Hữu, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội từ ngày 17/12. Tại sự kiện khai trương, 50 khách hàng đầu tiên sẽ nhận ưu đãi cực lớn.

Thủ tục minh bạch, đảm bảo tiến độ và chất lượng

HPC Landmark 105 là cái tên mới của tòa CT2-105 thuộc dựa án Usilk City sau khi được Công ty Cổ Phần Hải Phát Thủ Đô mua lại từ Công ty Sông Đà Thăng Long. Được coi là một “đại gia bất động sản ngầm”, Hải Phát Thủ Đô với tiềm lực tài chính mạnh đang từng bước đưa dự án“hồi sinh”, mọi thủ tục pháp lý đã hoàn thiện. Đặc biệt, dự án được ngân hàng Quân đội MB bảo lãnh tới từng căn hộ. Đây là một thông tin đáng mừng nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.

HPC Landmark 105 là một trong những dự án hiếm hoi được cất nóc mới chào bán ra thị trường.

Bên cạnh đó, tiến độ và chất lượng được chủ đầu tư chú trọng hàng đầu nhằm  đảm bảo bàn giao nhà và hạ tầng hoàn thiện đồng bộ theo đúng cam kết. Tháng 11 vừa qua, HPC Landmark 105 đã hoàn thiện cất nóc tòa nhà. Đây là một trong những dự án hiếm hoi sau khi cất nóc mới chào bán ra thị trường, như một cam kết chắc chắn từ phía chủ đầu tư về chất lượng cũng như tiến độ thi công. Với phương châm mang lại những sản phẩm tốt nhất, mọi nỗ lực của Hải Phát Thủ Đô đã và đang tạo niềm tin ngày một lớn cho các khách hàng.

Không gian xanh với tiện ích hoàn hảo

Chung cư HPC Landmark 105 tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), nằm trong chuỗi 13 tòa nhà tạo nên “một thành phố thu nhỏ hiện đại”, đa chức năng đầu tiên tại khu vực Hà Đông được bao phủ bởi không gian xanh, thoáng đãng cùng tiện ích hoàn hảo.

Hơn 60% diện tích được quy hoạch dành cho cây xanh và cảnh quan bên ngoài tạo không gian xanh thoáng đãng.

Hiện nay, khi quỹ đất vàng Thủ đô không còn nhiều, các chủ đầu tư luôn cố gắng khai thác xây dựng với mật độ xây dựng cao. Tuy nhiên, HPC Landmark 105 nằm trong quần thể được thiết kế, bố trí cân đối diện tích xây dựng và phần diện tích dành cho cảnh quan cùng tiện ích khác mang lại cuộc sống thoải mái cho cư dân. Mật độ xây dựng chỉ khoảng 39%, diện tích còn lại (khoảng 6.400 m2) được dành cho cây xanh, cảnh quan bên ngoài bao gồm: vườn hoa, cây cảnh, khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, khu café ngoài trời… đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống gần gũi với nhiên nhiên, sau những giờ phút làm việc căng thẳng và những phút giây thư giãn bên gia đình.

Thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu của Đức

 

HPC Landmark 105 được thiết kế bởi Franken – Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của Đức đã và đang triển khai thành công nhiều dự án lớn ở Việt Nam và Châu Âu. Lấy cảm hứng từ chính hình ảnh dải lụa mềm mại của làng lụa Hà Đông, Franken đã kiến tạo nên một quần thể kiến trúc hiện đại, mới mẻ hòa quyện với nét đẹp truyền thống đặc trưng của khu vực,mang đến cho HPC Landmark 105 một thiết kế đặc biệt ấn tượng.

HPC Landmark 105 gồm 02 khối cao tầng (35 và 50 tầng) được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc không gian, đối lưu không khí.

HPC Landmark 105 được thiết kế thông minh với 02 khối cao tầng lồng nhau và bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc không gian, đối lưu không khí, tăng ánh sáng và gió cho căn hộ. Dự án bao gồm 4 tầng thương mại và 2 tầng hầm thông nhau, tạo ra không gian đặc biệt về kiến trúc và giá trị về giao thông, thương mại cho tổng thể công trình. Bởi vậy, HPC Landmark 105 nói riêng và Usilk City nói chung được coi là điểm sáng nổi bật nhất và là niềm tự hào của cư dân Hà Đông trong tương lai. 

Căn hộ đẳng cấp, thiết kế đa dạng

Các căn hộ tại HPC Landmark 105 có diện tích từ 76.83m2 – 154.91m2 và đa dạng trong thiết kế chi tiết phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tất cả căn hộ đều được thiết kế hợp lý, thoáng đãng, đón ánh nắng và gió tự nhiên, tối đa công năng sử dụng với nhiều không gian độc đáo. Trong đó, các căn hộ có sân vườn là một trong những điểm nhấn của tòa nhà và sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp với sân vườn riêng biệt và đẳng cấp.

Căn hộ sân vườn với thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp.

Chính những ưu điểm nổi trội trên, nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá HPC Landmark 105 trở thành một nơi đáng sống nhất hiện nay và trong tương lai khi quần thể dự án hoàn thiện. Dự án do Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phân phối, một đơn vị phân phối bất động sản uy tín và dày dặn kinh nghiệm đã triển khai thành công kế hoạch kinh doanh nhiều dự án. 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Website: datxanhmienbac.com.vn - Hotline: 0943 66 91 91

Nên đọc


PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo