Xã hội

Ngày 27/8: Dự báo khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa

(DNVN) - Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (27/8), khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa và rải rác có dông, tiết trời mát mẻ.

Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, vào tối qua (26/8), tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội đã có mưa to. Thời gian mưa có kéo dài từ 1- 2 giờ gây ngập úng tại một số nơi trên địa bàn thành phố.

Khu vực Hà Nội được dự báo là sẽ tiếp tục có mưa. Ảnh minh họa.
Khu vực Hà Nội được dự báo là sẽ tiếp tục có mưa. Ảnh minh họa.

Ngày hôm nay (27/8), Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương dự báo các tỉnh Bắc Bộ vẫn tiếp tục có mưa rào và dông, chiều tối có mưa dông rải rác, đặc biệt là khu vực Hà Nội.

Về thời tiết biển, Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương cũng cho biết, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ trung bình đến mạnh nên vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió tây nam mạnh cấp 4 - 5, đêm có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao 2-3 mét, biển động. 

Ngoài ra ở khu vực Bắc và Giữa biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/8:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

 

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

 

Khu vực Hà Nội: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

LANH CHANH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo