Xã hội

Nghệ An: Một người đàn ông tử vong do súng cướp cò khi đi rẫy

(DNVN) - Trong lúc lên khu vực rẫy trên để chặt lá cọ về lợp mái nhà, do bất cẩn khi đi lại nên ông Đoàn bị trượt chân ngã khiến chiếc súng kíp mang trên người cướp cò bắn trúng người, khiến ông Đoàn tử vong.

Chiều 25/10, thông tin từ UBND xã Tam Hợp cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 25/10 tại khu vực rẫy C5 thuộc địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An. 

Nên đọc

Nạn nhân là ông Vi Văn Đoàn (SN 1960, trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An). 

Vào thời điểm trên ông Đoàn cùng một số người đi lên khu vực rẫy trên để chặt lá cọ về lợp mái nhà. Khi đi, ông Đoàn có mang theo một chiếc súng kíp để săn sóc rừng. 

Tuy nhiên, do bất cẩn khi đi lại nên ông Đoàn bị trượt chân ngã khiến chiếc súng kíp ông mang trên người cướp cò bắn trúng người ông. Nghe tiếng súng nổ và tiếng la lớn của ông Đoàn nên những người trong đoàn đi lấy lá cọ đã chạy lại. Khi mọi người chạy lại ông Đoàn đã bất tỉnh, máu ra nhiều do vết thương nặng. 

Thấy vậy mọi người trong đoàn đã nhanh chóng khiêng ông Đoàn về bản để cấp cứu. Tuy nhiên, do đường xa đi lại khó khăn nên khi ông Đoàn được đưa ra đến bản thì nạn nhân đã tử vong. 

Thi thể ông Đoàn sau đó đã được bàn giao cho gia đình để làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Lam Giang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo