Xã hội

Nghệ An: Nam sinh lớp 4 đuối nước thương tâm tại hồ sinh thái

Chơi gần bờ hồ và không may sảy chân rơi xuống nước, dù hai bạn đi cùng đã tri hô mọi người đến cứu nhưng khi được vớt lên thì nam sinh lớp 4 đã tử vong.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 17/6, tại hồ sinh thái phường Cửa Nam, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, có 3 em học sinh đạp xe đến chơi ở khu vực hồ, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Hồ sinh thái nơi nam sinh lớp 4 bị đuối nước. Ẩnh ANTĐ

Một lúc sau, một trong ba em thấy cá bơi lội dưới nước nên mon men xuống mép nước chơi. Không may học sinh này bị trượt chân rơi xuống. Hai em còn lại nhanh chóng tri hô người lớn. Khi mọi người có mặt thì nạn nhân đã chìm nghỉm.

 Theo anh Trần Đình Thái (39 tuổi, trú tại Phường Đông Vĩnh, TP Vinh) – người trực tiếp vớt cháu bé lên, cho biết: “Nghe tiếng kêu cứu của tụi nhỏ, tui đang ngồi uống cà phê gần đó liền chạy ra. Sau 15 phút tìm kiếm thì thấy cháu nhỏ nhưng tôi nghĩ lúc đó cháu đã tử vong. Mực nước chỗ hiện trường sâu khoảng 3m”, báo Tiền phong đưa tin.

 Hiện, chính quyền địa phương đang liên hệ với người nhà để đến nhận thi thể nạn nhân. Công an phường Đông Vĩnh, Tp Vinh đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản và xác định nguyên sự việc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo